พบแล้ว ศพหญิง 24 ปี ผู้สูญหายคนสุดท้ายเหตุศาลาริมน้ำทรุดตัว

ภูมิภาค
17 ก.ค. 62
12:31
16,475
Logo Thai PBS
พบแล้ว ศพหญิง 24 ปี ผู้สูญหายคนสุดท้ายเหตุศาลาริมน้ำทรุดตัว
นักประดาน้ำพบศพหญิงวัย 24 ปี ผู้สูญหายคนสุดท้ายเหตุเหตุศาลาริมน้ำทรุดตัว จ.สมุทรสงคราม เตรียมนำเครนยกผนังปูนที่ทับร่างไว้

วันนี้ (17 ก.ค.62) เวลา 12.10 น. นายประจินต์ ธารศิริสิน รองผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสงคราม ระบุนักดำน้ำพบศพ น.ส.พรพิไล เสือเล็ก วัย 24 ปี ที่สูญหายจากเหตุศาลาริมน้ำถล่ม จ.สมุทรสงคราม วานนี้ (16 ก.ค.) ขณะนี้นำเชือกมัดศพไม่ให้ลอยไปกับน้ำและเตรียมนำขึ้นฝั่ง โดยต้องใช้เครนยกผนังปูนที่ทับร่างไว้ โดยเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 20 คน เสียชีวิต 2 คน

สำหรับแผนการค้นหาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ ดำน้ำลงไปสำรวจหาทางเข้าไปยังซากศาลาอีกครั้ง รวมทั้งจัดเรือลาดตระเวนตลอดลำน้ำแม่น้ำกลอง รัศมี 4-5 กิโลเมตร หลังเมื่อกลางดึก เจ้าหน้าที่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงวัย 37 ปี ขึ้นมาจากน้ำได้แล้ว แต่พบว่ามีซากปรักหักพังจำนวนมากเป็นอุปสรรคในการค้นหาผู้สูญหาย และยังไม่สามารถใช้เครนยกซากศาลาได้ เพราะจะทำให้ซากปรักหักพังเคลื่อนตัวลงไปในน้ำลึกอีก

ทั้งนี้ ศาลาริมน้ำดังกล่าวมี 2 หลัง ตั้งอยู่ติดกับท่าเรือ เป็นศาลาเก่าแก่อายุ 50 ปี ซึ่งวัดเพชรสมุทรวรวิหาร (หรือวัดบ้านแหลม) จ.สมุทรสงคราม เปิดให้พ่อค้าแม่ค้าในชุมชนเข้ามาค้าขาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ศาลาริมน้ำถล่มลงน้ำแม่กลองบาดเจ็บ 19 สูญหาย 4 คน 

พบผู้สูญหาย 1 ร่างเหตุศาลาริมน้ำทรุดตัว จ.สมุทรสงคราม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง