"เศรษฐพงค์ - มารุต" รายงานตัว ส.ส.ที่รัฐสภา

การเมือง
30 ก.ค. 62
10:17
218
Logo Thai PBS
"เศรษฐพงค์ - มารุต" รายงานตัว ส.ส.ที่รัฐสภา
นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อที่ลาออกจากการเป็น ส.ส.แล้ว คาดไปรับตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขณะที่ ส.ส.ใหม่ทยอยรายงานตัวแล้ว 2 คน

วันนี้ (30 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใหม่ของพรรคภูมิใจไทย 2 คน เข้ารายงานตัวที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร รัฐสภา โดยมี พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ และ นายมารุต มัสยวาณิช ที่มาแทน ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคที่ไปเป็นรัฐมนตรี 2 คน คือ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ คาดว่าในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรครั้งต่อไป ในวันที่ 7 ส.ค.นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรจะเปิดให้สมาชิกกล่าวคำปฏิญาณการปฏิบัติหน้าที่

 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายพรชัย ตระกูลวรานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 20 ของพรรคพลังประชารัฐ เตรียมมารายงานตัว ส.ส.ใหม่ แทนที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ที่ลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งคาดว่านางนฤมลจะไปรับตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังมีรายงานด้วยว่า พรรคภูมิใจไทยเสนอชื่อ น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ให้ไปดำรงตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง