ห้างดังแจงคลิป "ฝ้าถล่ม" เฉียดร่างนักท่องเที่ยว

สังคม
19 ก.ย. 62
12:09
3,733
Logo Thai PBS
ห้างดังแจงคลิป "ฝ้าถล่ม" เฉียดร่างนักท่องเที่ยว
ห้างชื่อดัง ย่านนนทบุรี ชี้แจงกรณีฝ้าเพดานหล่นลงมาพร้อมกับน้ำที่ไหลลงมาชั้นล่าง โชคดีไร้คนบาดเจ็บ มีเพียงทรัพย์สินของร้านค้าเสียหาย ระบุเกิดจากฝนตกลมแรง พร้อมแก้ไขปัญหาภายในครึ่งชั่วโมง เตรียมให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบความปลอดภัย

กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Ws Ampper” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หลังคาถล่มที่ผ่านมา ภายในห้างเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต (บางใหญ่) ถนนรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี โดยระบุว่า "น้ำรั่ว หลังคาพัง" ซึ่งมี 2 คลิปๆแรกความยาว 15 วินาที พบว่ามีนักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปมาและเห็นว่ามีน้ำไหลลงมาที่ด้านล่าง และอีกคลิปความยาว 8 วินาที ก็พบว่ามีฝ้าถล่มลงทันที และหลังคาที่หล่นลงมาเฉียดร่างของหญิงสาวที่กำลังยืนอยู่หน้าร้านค้าเพียงเสี้ยววินาที สร้างความตกใจแก่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

วันนี้ (19 ก.ย.2562) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงแล้วว่า เนื่อง จากพายุฝนตกหนักอย่างรุนแรงและต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายชั่วโมงทั่วเมืองนนทบุรี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขออภัยเป็นอย่างสูงกับความเสียหายที่หลังคาจากสภาพอากาศอันเลวร้าย ทางศูนย์ฯ ขอเรียนให้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ได้รีบดำเนินการเคลียร์พื้นที่เรียบร้อยทันทีภายใน 30 นาที

ภาพ : เฟซบุ๊ก Ws Ampper

ภาพ : เฟซบุ๊ก Ws Ampper

ภาพ : เฟซบุ๊ก Ws Ampper

 

โดยเหตุการณ์ทุกอย่างได้กลับสู่ภาวะปกติแล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีทรัพย์สินร้านค้าเสียหายเพียงเล็กน้อย ทั้งนี้ศูนย์การค้าไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยจะรีบดำเนินการให้วิศวกรผู้เชี่ยวชาญเข้ามาตรวจสอบสาเหตุของเหตุการณ์ และดำเนินการแก้ไขทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต และเพื่อมุ่งให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า

นอกจากนี้ ในเหตุการณ์ฝนตกหนักเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ ทำงานอย่างเต็มที่ในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่เพื่อให้เดินทางสัญจรอย่างปลอดภัยจากฝนตกหนักที่เกิดขึ้น และขออภัยอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ โอกาสนี้ และศูนย์การค้าจะเปิดบริการตามเวลาปกติในวันนี้  

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง