ชายบุกเดี่ยววิ่งราวได้ทอง 24 บาท ตำรวจจัดทีมติดตาม

อาชญากรรม
20 ต.ค. 62
12:43
604
Logo Thai PBS
ชายบุกเดี่ยววิ่งราวได้ทอง 24 บาท ตำรวจจัดทีมติดตาม
เกิดเหตุชายบุกเดี่ยววิ่งราวทองคำรูปพรรณได้ไป 6 เส้น น้ำหนักรวม 24 บาท จากร้านทอง หน้าห้างสรรพสินค้า ย่านลาดพร้าว-วังหิน ขณะที่ตำรวจจัดทีมล่าตัวทั่วพื้นที่โชคชัยและใกล้เคียง

วันนี้ (20 ต.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.ไพศาล บุญลือ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุวิ่งราวทองคำรูปพรรณที่ร้านจำหน่ายทองคำ หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว-วังหิน พื้นที่ สน.โชคชัย โดยมีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บร่องรอยนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุ รวมถึงวัตถุพยานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

 

 

พล.ต.ต.ไพศาล เปิดเผยว่า ผลตรวจสอบเบื้องต้นได้ภาพผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดของร้าน ซึ่งบันทึกรูปพรรณสัณฐานได้ค่อนข้างชัดเจน เป็นชาย รูปร่างผอม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมแว่นสายตา ซึ่งเข้าก่อเหตุโดยไม่มีการปิดบังใบหน้า

 

 

ส่วนข้อมูลจากการสอบสวนพนักงานร้านในเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดงดำ ไม่สวมป้ายทะเบียน ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านตั้งแต่เช้าช่วงร้านเปิด ประมาณ 09.00 น. ก่อนจะเข้ามาในร้าน ทำทีขอดูทองคำรูปพรรณเส้นน้ำหนัก 5 บาทก่อน แต่ดูไม่นานได้กำทองวิ่งออกจากร้าน แต่ชนประตู เนื่องจากพนักงานกดล็อกอัตโนมัติ

 

 

ผู้ก่อเหตุเดินกลับมา พร้อมแก้ต่างว่าล้อเล่น และขอดูทองต่อ จากนั้นกระโดดเข้าไปหลังตู้โชว์ทองคำ รวบเอาทองรูปพรรณบนผนังโชว์ทองคำไป 6 เส้น จากนั้นทำท่าทางเหมือนมีอาวุธที่เอว พร้อมขู่ให้เปิดประตู ทำให้พนักงานไม่กล้าขัดขืนและกดเปิดประตูให้ ผู้ก่อเหตุจึงออกจากร้านไป พร้อมกับทองคำรูปพรรณ 6 เส้น น้ำหนักรวม 24 บาท ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป โดยมุ่งหน้าแยกลาดพร้าว-วังหิน

 

 

โดยขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามและตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและพื้นที่โดยรอบ พร้อมฝากประชาชน หากพบเห็นชายตามภาพให้แจ้งเบาะแสตำรวจ โทร 191 หรือ สน.โชคชัย 02-5385429

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง