ตู้โชว์ล้ม ! คาดติดตั้งไม่ได้มาตรฐานจนล้มทับเด็ก

สังคม
7 พ.ย. 62
11:13
2,467
Logo Thai PBS
ตู้โชว์ล้ม ! คาดติดตั้งไม่ได้มาตรฐานจนล้มทับเด็ก
เตือนภัย! สั่งตู้โชว์เลโก้ร้านดัง มาติดตั้งไม่ทันข้ามวัน ล้มทับลูกชาย 2 คน โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย ระบุพบการติดตั้งไม่สมบูรณ์ วอนตรวจสอบมาตรฐานการติดตั้งให้ได้มาตรฐาน

วานนี้ (6 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Phuket Hotnews ได้เผยแพร่เรื่องราวเหตุการณ์ของครอบครัวหนึ่งที่นำคลิปวีดิโอ ความยาว 24 วินาที เป็นเหตุการณ์เด็ก 2 คนกำลังวิ่งเข้าไปที่ตู้โชว์ หลังจากนั้นตู้โชว์ล้มมาทับเด็กจนร้องให้ ท่ามกลางความตะลึงของพ่อแม่เด็กวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ

โดยระบุว่า ซื้อตู้โชว์เลโก้ให้ลูกจากร้านชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยมาติดตั้งวันนี้ 4 พ.ย.62 ประมาณ 10.00 น.หลังจากติดตั้งเสร็จเจ้าหน้าที่ก็กลับไป หลังจากนั้นลูกกลับจากโรงเรียนถึงบ้านไม่เกิน 10 นาที ลูกดีใจที่ได้ตู้ใหม่ ใส่ของเล่นเข้าตู้ เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อตู้โชว์ล้มลงมาทับลูกชายทั้ง 2 คน

พร้อมระบุว่า ดูรูปใบสุดท้าย แบบนี้เป็นความผิดพลาดของพนักงานที่มาติดไหม ? ดูรูปใบสุดท้าย ที่จริงแล้วต้องเจาะผนังแต่รีบทำหรือยังไงไม่รู้ ไม่ได้เจาะ ตู้คว่ำตกใจมาก วิ่งเข้ามาเห็นแต่น้องรีบเอาน้องออกแล้วไปช่วยพี่ที่ยังติดอยู่ข้างใน แต่โชคดีลูกทั้ง 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ถึงตอนนี้ยังไม่หายตกใจ ผิดหวังกับคุณภาพของร้าน ทุกอย่างความปลอดภัยสำคัญที่สุดของชีวิตเรา ขอให้ขายแต่ของที่มีคุณภาพ รับพนักงานที่มีคุณภาพเข้าใจว่างานเยอะต้องรีบไปทำ แต่ความรีบน่าจะทำให้ครอบครัวคนอื่นได้รับความเสียหาย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม เตือนภัยสั่งตู้โชว์เลโก้ร้านดัง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง