ตร.ระดมกำลังไล่ล่า 2 ผู้ต้องหาแหกคุก จ.ระยอง

อาชญากรรม
7 พ.ย. 62
16:36
3,702
Logo Thai PBS
ตร.ระดมกำลังไล่ล่า 2 ผู้ต้องหาแหกคุก จ.ระยอง
2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แหกห้องขังสภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ก่อเหตุขณะตำรวจจะนำอาหารที่ญาตินำมาเยี่ยม และล็อกคอตำรวจ วิ่งหลบหนี ขณะที่ตำรวจกระจายกำลังค้นหาบ้านพัก และบ้านญาติยังไร้เบาะแส

วันนี้ (7 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก มีด่านบอกด้วย ระยอง โพสต์ข้อความว่า 12 ชั่ว โมงผ่าน!ยังไร้เงา 2 ผู้ต้องหาแหกห้องขัง โดยเมื่อวานนี้ (6 พ.ย.) เกิดเหตุนายปริญญา ชาติไทย และนายเรวัติ คชสาร 2 ผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติด ประเภท 1 ยาไอซ์ เพื่อจำหน่าย ถูกจับกุม และนำตัวมาดำเนินคดี ก่อนจะถูกนำตัวเข้าห้องขังสภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ในช่วงเย็น 

ต่อมาญาติของทั้ง 2 คนได้นำอาหารมาเยี่ยม แต่ในช่วงที่ ด.ต.สำรวย เฉียบแหลม สิบเวรดูแลหน้าห้องขัง สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง กำลังจะเปิดประตูนำอาหารเข้าไปให้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ช่วยกันดันประตูห้องขังแล้วล็อกคอตำรวจไว้ ก่อนจะรีบวิ่งหนี

โดยล่าสุด พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก ภ.จ.ระยอง พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ประชุมติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับการติดตามตัว 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่แหกห้องขัง เบื้องต้นหลังจากกระจายกำลังออกไปตรวจสอบที่บ้านพัก และบ้านญาติ ยังไม่พบเบาะแส ด้านพ.ต อ.อรรฆพงษ์ กล่าวเพียงสั้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการอยู่ โดยไม่ตอบข้อซักถามแต่อย่างใด

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มีรายงานว่าอาจหลบหนีไปอยู่ในแก๊งยาเสพติดในพื้นที่ของจ.ระยอง คาดว่าจะมีการวางแผนมาก่อน โดยอาศัยจังหวะที่ตำรวจนายอื่น ออกปฏิบัติงานและเหลือเพียงตำรวจนายเดียวที่อยู่โรงพัก

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ทีผ่านมา เกิดเหตุการณ์ 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีขณะขึ้นศาลจังหวัดพัทยา และตำรวจสามารถตามตัวผู้ต้องหาได้ครบแล้ว 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง