กลุ่มชายรุมทำร้ายชายสูงวัยกลางถนน เข้ามอบตัว

อาชญากรรม
23 พ.ย. 62
14:39
1,677
Logo Thai PBS
กลุ่มชายรุมทำร้ายชายสูงวัยกลางถนน เข้ามอบตัว
จากกรณี กลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายชายวัยกลางคน ภายในซอย ตม.สวนพริกไทย จ.ปทุมธนาี ล่าสุดเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าทีตำรวจแล้ว

วันนี้ (23 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ แชร์คลิปเหตุการณ์ กลุ่มชายรุมทำร้ายนายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา ที่ สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ที่ปรากฏภายในคลิป ได้แก่ 1.นายธันวา ทรัพย์สินไพบูลย์ อายุ 30 ปี 2.นายไพโรจน์ สีทอง อายุ 34 ปี 3.นายรามัญ คงแป้น อายุ 27 ปี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วน น.ส.นันท์นภัส ทิพย์กังวานวงศ์ ภรรยาของนายธันวา ไปร่วมงานแต่งงานของญาติที่ จ.หนองบัวลำภู

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุนายสมบัติผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่า ในวันที่ 21 พ.ย.นัดเจรจากับ นายธันวาเรื่องค้างค่าจ้างแรงงานของญาติ ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จ.ปทุมธานี เมื่อตกลงและจ่ายเงินค่าจ้างกันเรียบร้อยแล้ว ได้ขับรถออกมาพร้อมภรรยาและลูก ขณะขับรถถึงจุดเกิดเหตุนายธันวาซึ่งขับรถยนต์มากับ น.ส.นันท์นภัส และนายรามัญ ส่วนนายไพโรจน์ ขี่รถจักรยานยนต์นำหน้ารถยนต์ของนายสมบัติ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุนายไพโรจน์ หยุดรถจักรยานยนต์ขวางทางเดินรถของนายสมบัติ และนายธันวาได้หยุดรถปิดท้ายรถยนต์ของนายสมบัติ จากนั้นนายธันวาลงจากรถมากระชากประตูรถนายสมบัติและดึงตัวนายสมบัติจากรถ ส่วนนายรามัญเดินเข้ามาจับล็อกแขนนายสมบัติไว้ จากนั้นนายธันวาได้ทำร้ายนายสมบัติจนบาดเจ็บและล้มลง 

เจ้าหน้าที่ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่ยังมีบางคนที่ให้การภาคเสธ สำหรับสาเหตุที่ก่อเหตุนั้น นายธันวาไม่พอใจที่นายสมบัติ กรณีนำเรื่องค้างค่าจ่ายค่าแรงของญาตินายสมบัติพนักงานมาแจ้งกับ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองปทุมธานี จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังระบุว่า สำหรับร้านอาหารอีสานของนายธันวา หลังจากนี้ตำรวจจะขยายผลว่าเปิดร้านถูกต้องหรือไม่ รวมถึงแรงงานลูกจ้างในร้าน ว่าจ้างมาอยู่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ด้วย ส่วนการดำเนินคดีตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมคัดค้านการประกันตัว และนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง