ต้นสังกัดยืนยัน นักแสดงดาวรุ่ง "ชา อินฮา" วง Surprise U เสียชีวิต

Logo Thai PBS
ต้นสังกัดยืนยัน นักแสดงดาวรุ่ง "ชา อินฮา" วง Surprise U เสียชีวิต
ต้นสังกัด ยืนยัน ชา อินฮา นักแสดงดาวรุ่งวง Surprise U สังกัดค่าย Fantagio เสียชีวิต โดยครอบครัวขอจัดพิธีศพเป็นการส่วนตัว ขณะที่ค่ายขอความร่วมมือไม่เผยแพร่ข่าวลือหรือสร้างข่าวเท็จ เพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับนักแสดงหนุ่ม

วันนี้ (3 ธ.ค.2562) สื่อท้องถิ่นเกาหลีใต้ รายงานว่า ชา อินฮา สมาชิกวง Surprise U และนักแสดงในสังกัดค่าย Fantagio ถูกพบเสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ล่าสุด ค่าย Fantagio ต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า สวัสดี บริษัท Fantagio รู้สึกเสียใจที่ต้องส่งข่าวที่เจ็บปวดและโชคร้ายว่า ในวันนี้ (3 ธ.ค.) นักแสดงชา อินฮา ได้จากพวกเราไปแล้ว

เราเจ็บปวดและรวดร้าวที่ต้องส่งมอบข่าวเศร้านี้ให้กับทุกคนที่ได้มอบความรักและการสนับสนุนอย่างมากมายให้กับชา อินฮา จนถึงตอนนี้เราเต็มไปด้วยความเศร้าโศกกับข่าวที่เกินความคาดหมายนี้

ทั้งนี้ ต้นสังกัดขอความร่วมมือไม่เผยแพร่ข่าวลือหรือรายงานข่าวเท็จเพื่อการเก็งกำไรอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ครอบครัวของชา อินฮาที่ประสบอยู่กับความโศกเศร้ามากกว่าใคร จากข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นกะทันหัน เพื่อส่งให้ชา อินฮาจากไปอย่างสงบ นอกจากนี้ครอบครัวของชา อินฮา ปรารถนาจะมีการจัดพิธีศพขึ้นเป็นส่วนตัว สุดท้ายบริษัท Fantagio ขอแสดงความไว้อาลัยอย่างลึกซึ้งต่อการจากไปของชา อินฮา

สำหรับชา อินฮา เดบิวต์เมื่อปี 2017 กับภาพยนตร์เรื่อง You, Deep Inside of Me และเป็นสมาชิกของ Fantagio ลำดับสองในฐานะนักแสดงวง Surprise U หลังการเปิดตัวอินฮาได้พิสูจน์ความสามารถในซีรีส์หลายเรื่อง เช่น Temperature of Love, Wok of Love, Clean with Passion for Now และ The Banke

ล่าสุด ชา อินฮา กำลังมีผลงานซีรีส์ใหม่ Love with Flaws ที่กำลังออกออกกาศทางช่อง MBC ในขณะนี้ และกำลังได้รับความนิยมทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศไทย โดยมีนักแสดงนำอย่าง อันแจฮยอน และโอยอนซอ ส่วนชา อินฮา รับบทเป็นพี่ชายคนรองของนางเอกที่ประกอบธุรกิจบาร์ 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง