"บีทีเอส" แนะเผื่อเวลาเดินทาง หลังจุดสับรางขัดข้อง

เศรษฐกิจ
14 ธ.ค. 62
14:07
8,723
Logo Thai PBS
"บีทีเอส" แนะเผื่อเวลาเดินทาง หลังจุดสับรางขัดข้อง
เกิดเหตุจุดสับรางรถไฟฟ้าบีทีเอสขัดข้องระหว่างสถานี "หมอชิต - ห้าแยกลาดพร้าว" ทำให้การเดินรถในสายสุขุมวิทเกิดความล่าช้า แนะประชาชนเผื่อเวลาในการเดินทาง

วันนี้ (14 ธ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุจุดสับราง "รถไฟฟ้าบีทีเอส" ขัดข้อง ระหว่างสถานีหมอชิต - สถานีห้าแยกลาดพร้าว ทำให้การเดินรถในสายสุขุมวิทเกิดความล่าช้า โดยผู้ให้บริการแนะผู้โดยสารเผื่อเวลาในการเดินทาง ส่วนสายสีลมให้บริการเดินรถตามปกติทุกสถานี ทั้งนี้ บีทีเอสได้ปรับรูปแบบการเดินรถชั่วคราว ดังนี้ 1.ผู้โดยสารที่เดินทางจาก สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไปยังสถานีปลายทางเคหะฯ จะต้องทำการเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีห้าแยกลาดพร้าว

 

 

2.ผู้โดยสารที่เดินทางจาก สถานีเคหะฯ​ ไปยังสถานีมหาวิทยาลัย​เกษตร​ศาสตร์​ ในบางขบวนอาจจะต้องทำการเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีสนามเป้า โดยจะมีเจ้าหน้าที่สถานีคอยให้คำแนะนำ และ 3. ผู้โดยสารที่ใช้บริการสถานีหมอชิต สถานีสะพานควาย สถานีอารีย์ จะเดินทางไปยัง สถานีมหาวิทยาลัย​เกษตรศาสตร์ ให้ใช้ชานชาลาหมายเลข 1 ฝั่งเดียว โดยมีเจ้าหน้าที่สถานีคอยให้คำแนะนำ

 

 

บีทีเอส ยังระบุอีกว่า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการอย่างเต็มที่ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร เร่งแก้ไขให้ระบบกลับมาให้บริการเป็นปกติได้อย่างรวดเร็วที่สุด และจะรายงานความคืบหน้าให้รับทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง