เด็ก ป.4 ขโมยปืนพ่อโชว์ลั่นใส่เพื่อนอาการสาหัส

อาชญากรรม
3 ม.ค. 63
15:33
1,914
Logo Thai PBS
เด็ก ป.4 ขโมยปืนพ่อโชว์ลั่นใส่เพื่อนอาการสาหัส
เกิดเหตุเด็กนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ขโมยปืนพ่อมาเล่นโชว์เพื่อน จนกระสุนลั่นใส่เพื่อนนักเรียนอาการสาหัส ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

วันนี้ (3 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารกองทัพภาคที่ 2 เข้าตรวจสอบที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.นครราชสีมา หลังเกิดเหตุนักเรียนชายชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถูกอาวุธปืนพกสั้นยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณชั้น 3 ของอาคารเรียน 7 

ทั้งนี้เด็กที่ถูกยิงเป็นนักเรียนชายชั้น ป.4 มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านขวากระสุน ทะลุปอดและหลัง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ขณะนี้อาการยังโคม่า เนื่องจากแพทย์ระบุเยื่อหุ้มปอดฉีกขาดทั้งสองข้างยังไม่พ้นขีดอันตรายยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวนเบื้องต้น เด็กชายเอ (นามสมมติ) ได้ขโมยอาวุธปืนของพ่อที่เป็นทหาร มาเล่นที่โรงเรียน ในระหว่างที่โชว์เล่นกับเพื่อน อาวุธปืนเกิดลั่นถูกเพื่อนชายร่วมชั้นเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้น ป.4 ร่วมห้องรายหนึ่ง ระบุว่า ลูกชายเห็นเด็กชายเอ ได้นำปืนของพ่อปืนมาเล่นโชว์ให้เพื่อนๆ เมื่อ 1 สัปดาห์ก่อนจะปีใหม่ ซึ่งผู้ปกครองก็ถามลูกร่วมห้องว่า เป็นปืนจริงหรือปืนปลอม แต่ไม่มีใครแจ้งให้ครูประจำชั้นทราบ กระทั่งวันนี้เด็กชายเอ นำปืนกระบอกเดิมมาเล่นโชว์เพื่อนอีกจนเกิดพลาดปืนลั่นใส่เพื่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง