"สเปอร์ส" ยันหวังเซ็นสัญญา "อเดบายอร์" เสริมคม

กีฬา
18 ส.ค. 54
08:34
16
Logo Thai PBS
"สเปอร์ส" ยันหวังเซ็นสัญญา "อเดบายอร์" เสริมคม

สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ออกมายืนยันมีแนวความคิดที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เพื่อมาช่วยเสริมความเด็ดขาดในเกมรุก

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า นาย แดเนียล เลวี่ ผู้บริหารของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และ แฮรี่ เร้ดแน็ปป์ ต้องการจะเซ็นสัญญากับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรูปแบบของสัญญายืมตัว หลังจากเป็นที่แน่นอนแล้วว่า อเดบายอร์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่

เร็ดแน็ปป์ กล่าวว่า เราต้องการกองหน้าคุณภาพแนวหน้า เพื่อมาช่วยเสริมความดุดันในเกมรุก ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ รวมไปถึงการคว้าสิทธิ์ในการลุ้นกลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วย

ส่วนข่าวการหายตัวไปของไมเคิล โอบี พ่อของจอห์น โอบี มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรียของเชลซี ล่าสุดกลุ่มคนร้ายที่ลักพาตัว ไมเคิล โอบี ได้มีการติดต่อกลับมายังครอบครัวของ จอห์น โอบี มิเกล แล้ว โดยมีการเรียกร้องเงินค่าไถ่ตัวเป็นจำนวน 20 ล้านไนรา หรือประมาณ 4 ล้านบาท สำหรับพ่อของ จอห์น โอบี มิเกล นั้นทำธุรกิจบริษัทขนส่งอยู่ในเมืองทางภาคกลางของประเทศไนจีเรีย และได้หายตัวไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง