แมทธิว-ลิเดีย-แพรวา อาการดีขึ้น หลังป่วยโควิด-19

ศิลปะ-บันเทิง
29 มี.ค. 63
14:20
6,450
Logo Thai PBS
แมทธิว-ลิเดีย-แพรวา อาการดีขึ้น หลังป่วยโควิด-19
อาการป่วยโควิด-19 ของดารานักร้อง แมทธิว ลิเดีย แพรวา สนุ๊ก บดินทร์ ล้วนมีทิศทางที่ดีขึ้นค่ะ อย่าง ลิเดียและแมทธิว หยุดกินยาต้านไวรัสได้แล้ว

รอคอยวันที่ได้หยุดยาต้านไวรัส เพราะนักร้องสาว "ลิเดีย" ภรรยา "แมทธิว ดีน" ที่กำลังรักษาตัวจากโควิด-19 เจออาการข้างเคียงคือคลื่นไส้ ไม่อยากอาหาร ถึงกับโพสต์ว่าเป็นความสุขเล็กๆ ของชีวิต เมื่อได้มีมื้อแรกที่กินได้หมดกล่อง ซึ่งทั้ง "ลิเดีย" และ "แมทธิว" หยุดกินยาต้านไวรัสต่างๆ เมื่อวานนี้ (28 มี.ค. 63) รอผลตรวจโควิด-19 ให้กลับมาเป็นลบ 2 ครั้งติดกัน เรียกได้ว่าทิศทางดีขึ้น แม้การตรวจหาเชื้อเมื่อหลายวันก่อนยังมีผลเป็นบวก

อีกคนที่กำลังใจดีคือนักร้องนักแสดงวัยรุ่น "แพรวา ณิชาภัทร" วันนี้เข้าวันที่ 10 ของการรักษาตัว สดใสสู้โควิด ตามที่เธอติดแฮชแท็ก โดยอาการที่บอกผ่านทวิตเตอร์ คือเสมหะและน้ำมูกลดลง ไม่มีไข้เลย ไม่ได้รับยาต้านไวรัส แต่รักษาตามอาการ และเมื่องดเยี่ยม จึงได้เห็นดาราวัยรุ่นร่วมค่ายผลัดกันกันส่งความห่วงใย และไลฟ์แก้เหงา อย่าง "แบง ธิติ" ก็อาสาเล่นกีต้าร์ ชวนร้องเพลง

ส่วนเพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิดมากๆ เพราะร้องเพลง รักติดไซเรน ด้วยกัน "ไอซ์ พาริส" ผลตรวจโควิด-19 ออกมาแล้ว ไม่พบเชื้อ แต่จะกักตัวเอง พร้อมให้กำลังใจบุคลาการทางการแพทย์ ที่กำลังทำงานหนัก

ส่วน "สนุ๊ก บดินทร์" ดาราหนุ่มคนล่าสุดที่เผยว่าป่วยโควิด-19 หลังกินหมูกะทะ กับเพื่อนที่มาพบภายหลังว่าติดเชื้อ "สนุ๊ก บดินทร์" รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ เล่าอาการผ่านสื่อว่า ตนได้รับเชื้อมาน้อย มีโอกาสหายเร็ว โดยมีการประสานงานให้พ่นยาค่าเชื้อในคอนโดที่พัก และตามสถานที่ที่ไปถ่ายทำละคร เรียบร้อยแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง