"กวิน" เจ็บจากเกมลีกต้องถอนตัวฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

กีฬา
19 ส.ค. 54
08:49
22
Logo Thai PBS
"กวิน" เจ็บจากเกมลีกต้องถอนตัวฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดแรกของทีมชาติต้องประสบปัญหาหนักเมื่อ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทยบาดเจ็บข้อศอกต้องพักนาน 2 สัปดาห์

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกระหว่างเกมฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพนัดแรกที่ เมืองทองฯ แพ้ ชลบุรี 2-3 ต้องพักรักษาตัวนาน 2 สัปดาห์ทำพลาดการลงเล่นให้กับทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดแรกที่ทีมไทยจะต้องบุกไปเยือนออสเตรเลียในวันที่ 2 ก.ย.นี้ แต่ วิลฟรีด เชเฟอร์ ยังเชื่อว่า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จะทำหน้าที่แทน กวิน ได้ อย่างไรก็ตาม วิลฟรีด เชเฟอร์ ยังต้องรอเช็กความฟิตของ ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ ที่เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมได้ครั้งแรกหลังจากพักรักษาตัวไปนาน

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก บุรีรัมย์พีอีเอ จ่าฝูงสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบกับ บีอีซีเทโรศาสน นักเตะทั้ง 2 ทีมเล่นท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เพียง 3 นาทีแรกของเกม รณชัย รังสิโย ยิงให้ทีมเยือน บีอีซี ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0

หลังโดนนำ เจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนัก และ มาทำสำเร็จนาที 44 จากผลงานของดาวยิงเยาวชนทีมชาติแคเมอรูม แฟร้ง โอฮันซ่า จากนั้นทั้ง 2 ทีมยังผลัดกันหาจังหวะทำประตูให้ได้ แต่เจ้าถิ่นมาทำสำเร็จนาที 82 ซารีฟ โหม่งไปติดเซฟของ ทนงศักดิ์ บอลกระเด้งมาเข้าทาง แฟร้ง โอฮันซ่า ยิงจ่อ ๆ เข้าไปให้ บุรีรัมย์พีอีเอ กลับมาเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-1 กุมความได้เปรียบไว้ได้ โดยนัดที่ 2 จะกลับไปเล่นที่สนามเทพหัสดินทร์บ้านของบีอีซี

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง