สองโปรอเมริกันขึ้นนำร่วม ในกอล์ฟพีจีเอทัวร์ วินด์แฮม

กีฬา
19 ส.ค. 54
09:02
10
Logo Thai PBS
สองโปรอเมริกันขึ้นนำร่วม ในกอล์ฟพีจีเอทัวร์ วินด์แฮม

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ วินด์แฮม แชมเปี้ยนชิพ วันแรก เจฟฟ์ ควินนี่ย์ และ ทอมมี่ เกนี่ย์ สองโปรอเมริกัน ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกัน

รายการนี้แข่งขันที่สนามเซดจ์ฟิลด์ คันทรี คลับ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจบการแข่งขันในรอบแรก ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำมีอยู่ด้วยกันสองคนคือ เจฟฟ์ ควินนี่ย์ และ ทอมมี่ เกนี่ย์ สองโปรเจ้าถิ่น โดยทั้งคู่ทำคะแนน 7 อันเดอร์ นำอันดับที่สองอย่าง สจ๊วร์ต อัพเพิลบี นักกอล์ฟชาวออสเตรเลียอยู่ 1 สโตรก

ส่วนโปรชื่อดังหลายคนยังเกาะกลุ่มผู้นำโดย พอล เคซี่ย์ , เออร์นี่ เอลส์ , จิม ฟิวริค และ วีเจย์ ซิงห์ ทำคะ

แนนเท่ากันที่ 5 อันเดอร์ อยู่อันดับที่ 4 ร่วม ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก ส่วนแชมป์เก่าอย่าง อาร์จัน อัตวาล โปรจากอินเดีย เริ่มต้นวันแรกได้อย่างน่าผิดหวัง โดยตีเกินไป 3 โอเวอร์ อยู่อันดับ 136 ร่วม

ส่วนเลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ของทีมไมอามี่ ฮีต ซึ่งเดินทางไปทำกิจกรรมร่วมกับเยาวชนและแฟนคลับ ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาเล่นในลีก CBA ที่จีน หลังจากที่เอ็นบีเอ มีการล็อกเอ้าท์ลีกอยู่ในเวลานี้

โดย เจมส์ บอกว่า เขายังไม่คิดถึงการย้ายทีมและยังคงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ตามปกติ ส่วนความผิดหวังจากการที่ ไมอามี่ ฮีต แพ้ต่อ ดัลลัส มาเวอร์ริคส์ ในรอบชิงนั้น เจมส์ บอกว่าถึงแม้จะผผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์แต่เขาไม่รู้สึกเสียใจที่มาอยู่กับ ฮีท และตอนนี้เขาจะมองเพียงแค่เป้าหมายในฤดูกาลหน้าเท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง