"มนเสศร์" นักสะสมเสื้อบอล สู่ผู้อยู่เบื้องหลังดีลฝาแฝด "อักษรศรี"

กีฬา
17 มิ.ย. 63
13:49
967
Logo Thai PBS
"มนเสศร์" นักสะสมเสื้อบอล สู่ผู้อยู่เบื้องหลังดีลฝาแฝด "อักษรศรี"
"เนส" มนเสศร์ ธีรภานนท์ ชายผู้คลั่งไคล้ฟุตบอลมาตั้งแต่อายุ 12 ปี และเริ่มสะสมเสื้อฟุตบอล โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังโด่งดังอยู่ในเวลานั้น

จนกลายเป็นความรักเข้าในสายเลือด ทำให้ปัจจุบัน "เนส" มีเสื้อฟุตบอลทั้งไทยและต่างประเทศรวมกันกว่า 1,000 ตัว ซึ่งล้วนมีคุณค่าทางจิตใจและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของโลกฟุตบอลเช่น เสื้อทีมชาติไทย รุ่นดาวตก สุดหายาก ของ นที ทองสุขแก้ว กองหลังระดับตำนานทีมชาติไทย รวมไปถึง เสื้อสโมสรการท่าเรือ ในยุคปี 2530 ด้วย

 

แม้จะเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาบ้าง แต่ฟุตบอลคือเส้นทางที่ "เนส" เลือกเดิน แม้จะไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่แค่ได้อยู่ในวงการฟุตบอลทำงานเกี่ยวกับฟุตบอล ได้เห็นนักฟุตบอลซ้อม อบอวลไปด้วยกลิ่นสนามฟุตบอล นั่นก็เต็มไปด้วยความสุขแล้ว

 

 

นั่นทำให้ "เนส" ผ่านงานในระดับสโมสรชั้นนำในไทยลีกมาแล้วหลายทีม นำโดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ,บีอีซี เทโร,ชัยนาท ฮอร์นบิล,พีที ประจวบ ก่อนเบนเข็มสู่ความท้าทายใหม่ในชีวิต ในฐานะ ผู้จัดการส่วนตัวของนักฟุตบอล หรือ เอเย่นต์ ในบริษัท 360 เมเนจเมนท์ ที่มีเครือข่ายไปทั่วโลก

 

ล่าสุด ดีลการย้ายทีมของ 2 พี่น้อง "โชแปง" ทิตาธร และ "ปาแปง" ทิตาวีร์ อักษรศรี 2 กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่ย้ายจากโปลิสเทโร ไปสู่ทีมการท่าเรือ เอฟซี แบบหักปากกาเซียน ซึ่งถือเป็นบันไดอีกก้าว ที่จะพิสูจน์ผลงานของ 2 พี่น้องอักษรศรี ก็มีชายที่ชื่อ เนส มนเสศร์ ธีรภานนท์ คนนี้ที่เป็นหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลัง ที่คอยเจรจา สัญญาต่าง ๆ ให้เป็นไปอย่างราบรื่น จนดีลนี้สำเร็จในที่สุด

 

 

นักฟุตบอลในสังกัดของเนส ยังมี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ,ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ,บดินทร์ ผาลา และอีกเกือบ 30คน โดยมีเป้าหมายรักษาผลประโยชน์ ดูแลภาพลักษณ์ให้กับนักฟุตบอล รวมถึงผลักดันให้นักฟุตบอลเหล่านี้ ได้ก้าวไปสู่เวทีที่สูงขึ้น ในลีกต่างประเทศนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง