ผู้ก่อเหตุตามประกบยิงทหารพรานยะลา เสียชีวิต 1 นาย

อาชญากรรม
8 ก.ค. 63
12:41
668
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุตามประกบยิงทหารพรานยะลา เสียชีวิต 1 นาย
ผู้ก่อเหตุประกบยิงทหารพราน จ.ยะลา ขณะเดินทางกลับจากทำธุระใน อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี เสียชีวิตเมื่อเช้านี้ ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา สั่งคุมเข้มพื้นที่หลังได้รับการแจ้งเตือน อาจมีการก่อเหตุในระยะนี้

วันนี้ (8 ก.ค.2563) มีรายงานผู้ก่อเหตุตามประสบยิงอาสาสมัครทหารพรานนิกร สมบัติทอง สังกัดทหารพรานที่ 41 เสียชีวิต บริเวณถนนหน้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ที่ 41 ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำธุระใน อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อกับ จ.ยะลา 


ขณะที่หน่วยความมั่นคงจังหวัดยะลา แจ้งเตือนตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองจังหวัดยะลา เพิ่มความเข้มงวด และความระมัดระวัง หลังได้รับแจ้งว่าผู้ก่อความไม่สงบ เข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่อำเภอเมืองยะลา พร้อมสั่งการให้แนวร่วมในพื้นที่ เตรียมก่อเหตุในย่านชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อล่อลวงให้เจ้าหน้าที่เข้าที่เกิดเหตุ แล้วก่อเหตุร้าย เพื่อเป็นการตอบโต้เจ้าหน้าที่ หลังที่ผ่านมากลุ่มผู้ก่อความไม่สงบเกิดการสูญเสีย


ทั้งนี้ พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ย้ำให้เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย และชุมชนชาวไทยพุทธเพิ่มความระมัดระวังในช่วงนี้เป็นกรณีพิเศษ โดยเฉพาะบริเวณด่านจุดตรวจ จุดสกัด ทุกแห่งก่อนเข้าตัวเมืองยะลา ต้องตรวจสอบบุคคล รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ต้องสงสัยอย่างเข้มงวด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง