ตร.จับอพาร์ทเมนต์ลักลอบเปิด "บ่อน-ตู้ม้า" ในเขตบางรัก

อาชญากรรม
22 ส.ค. 54
01:43
18
Logo Thai PBS
ตร.จับอพาร์ทเมนต์ลักลอบเปิด "บ่อน-ตู้ม้า" ในเขตบางรัก

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งติดกับสถานีตำรวจนครบาลบางรัก หลังพบว่า เป็นแหล่งที่พักของชาวต่างประเทศจำนวนมาก รวมทั้งยังพบว่าร้านคาราโอเกะภายในอพาร์ทเมนต์ลักลอบเปิดบ่อนและการพนันตู้ม้า

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดต้องใช้อุปกรณ์กระแทกประตูเพื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง หลังเจ้าของห้องปิดประตูทันทีที่เจ้าหน้าที่แสดงตัว ซึ่งการเข้าตรวจค้นครั้งนี้เป็นการระดมกำลังระหว่างตำรวจปราบปรามยาเสพติดและสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองตรวจสอบชาวต่างประเทศที่เข้าไปพักอาศัยที่อพาร์ทเมนต์นี้ ถนนนเรศ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร เนื่องจากมีข้อมูลว่า อพาร์ทเมนต์แห่งนี้มีชาวต่างประเทศพักอาศัยจำนวนมาก ซึ่งคาดว่า อาจจะมีบางรายใช้เป็นสถานที่พักและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด

จากการเข้าตรวจค้นทั้ง15 ชั้นสามารถควบคุมตัวชาวต่างประเทศได้หลายคนแต่ส่วนใหญ่มีพาสปอร์ตและไม่มีปัสสาวะสีม่วง พบเพียง 5 คนเท่านั้นที่ไม่มีพาสปอร์ต จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาหลบหนีเข้าเมือง

นอกจากนี้การตรวจค้นบริเวณร้านคาราโอเกะบริเวณชั้น 2 พบว่า ห้องบางส่วนลักลอบเปิดโต๊ะสนุ๊ก ตู้ม้า และบ่อน โดยภายในห้องและบริเวณทางเข้าออกติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อดูความเคลื่อนไหวของคนที่มาใช้บริการ ทั้งนี้อพาร์ทเมนต์ดังกล่าวยังอยู่ใกล้ถานีตำรวจนครบาลบางรักด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง