เร่งหาสาเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสินค้า ซ.ตากสิน 14

อาชญากรรม
28 ก.ค. 63
06:16
2,415
Logo Thai PBS
เร่งหาสาเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสินค้า ซ.ตากสิน 14
เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้าประเภทหลอดไฟ ภายในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 14 ฝั่งธนบุรี โดยเพลิงลุกลามไปยังบ้านประชาชนในซอยใกล้เคียงหลายหลัง กองพิสูจน์หลักฐาน เตรียมเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้

วันนี้ (28 ก.ค.2563) เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ระดมรถฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิง หลังรับแจ้งเหตุไฟไหม้ในชุมชน ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 14 เขตธนบุรี


ในที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นชุมชนมีบ้านหลายหลังปลูกติดกัน เจ้าหน้าที่คาดว่า ต้นเพลิงเป็นโกดังที่เก็บอุปกรณ์และสินค้าประเภท โคมไฟและหลอดไฟ โดยเพลิงลุกไหม้ และลามไปยังบ้านใกล้เคียงอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 30 นาทีในการควบคุมเพลิง


นายยิ่งศักดิ์ โรจน์รัชสมบัติ เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุประมาณ 02.00 น. ขณะพักผ่อนอยู่ด้านล่างของบ้าน ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านตะโกนบอกให้รู้ว่าไฟไหม้จากบ้านต้นเพลิง ลุกลามมาชั้น 2 ของบ้านตัวเอง จึงรีบหนีออกมาจากบ้านได้ทัน


เบื้องต้น ตำรวจนครบาลสำเหร่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเตรียมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้อย่างละเอียดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง