"ไฮโซแชมป์" โพสต์ขอโทษปมทำร้าย "รัศมีแข"

Logo Thai PBS
"ไฮโซแชมป์" โพสต์ขอโทษปมทำร้าย "รัศมีแข"
นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ "ไฮโซแชมป์" โพสต์ไอจีขอโทษ และชี้แจงกรณีใช้ขวดฟาดหน้า "รัศมีแข"ดาราดัง เพราะเข้าใจผิดว่าเข้าไปจีบแฟนสาว ด้านรัศมีแข พร้อมทนายแจ้งความเพื่อดำเนินคดี และเตรียมแถลงชี้แจงวันที่ 9 ก.ย.นี้

วานนี้ (5 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ หรือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารา พร้อมกับทนายความ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังจากลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเมื่อวันที่ 4 ก.ย.กรณีถูกนายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์ ทำร้ายร่างกายโดยใช้ขวดฟาด 

เรื่องนี้เป็นประเด็นร้อนตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย. เมื่อมีรายงานข่าวว่า ดาราชายคนนี้ ถูกทำร้ายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา หลังเข้าไปทักดาราสาว โดยแฟนของดาราสาวเข้าใจผิดว่าเป็นหนุ่มมาเกาะแกะ ซึ่งต่อมา รายการบันเทิงได้เปิดเผยว่า ดาราที่ถูกทำร้ายคือ รัศมีแข ซึ่งเข้าไปทักทาย น้ำหวาน เดอะเฟสฯ ส่วนคนที่เข้าไปทำร้าย โดยการปาแก้วน้ำและใช้ขวดฟาดหน้า คือ ไฮโซแชมป์

วันถัดมา รัศมีแข ยอมรับว่า ข่าวดังกล่าวเป็นจริง และตัวเองได้ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองพัทยา ไว้แล้ว โดยปฏิเสธว่าไม่มีการรับเงิน 8 หลัก เพื่อปิดข่าว เรื่องนี้ทำให้เกิด #saveรัศมีแขขณะที่ ไฮโซแชมป์ก็ออกมายอมรับผิด และขอโทษ พร้อมกับระบุว่าได้พยายามโทรศัพท์ไปไกล่เกลี่ยแล้ว

เหตุการณ์นี้ถูกตั้งข้อสังเกตกรณีบุคคลมีชื่อเสียง มีฐานะ มีอิทธิพล เลือกใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหากลายเป็นปัญหาหนึ่งของสังคมไทย ซึ่งหนึ่งในดาราที่ออกมาแสดงความคิดเห็น คือ นายกรรชัย กำเนิดพลอย โพสต์ข้อความถึงกรณี "ไฮโซ" ที่เลือกลงมือทำร้ายร่างกายเพียงเพราะตัวเองมีคำนำหน้าว่า "ไฮโซ" เลือกที่จะทำอะไรกับผู้อื่นก็ได้อย่างนั้นหรือ

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Champ Jirat Wong (@champ_fabrique) เมื่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง