จับแล้ว! ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ หนีจากห้องสอบสวน

อาชญากรรม
7 ก.ย. 63
11:26
490
Logo Thai PBS
จับแล้ว! ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ หนีจากห้องสอบสวน
ตำรวจ สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ควบคุมตัวผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ หลังหลบหนีจากห้องสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา พบก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์และเติมน้ำมันไม่จ่ายเงินระหว่างหลบหนี

วันนี้ (7 ก.ย.2563) จากกรณีผู้ต้องหาหลบหนีไประหว่างการควบคุมตัวของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ย.63 เวลาประมาณ 21.00 น. นายเอ๋ ชิเนหันหา อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ได้หลบหนีไประหว่างที่พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ เบิกตัวมาสอบสวนปากคำในห้องทำงานพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ติดตามรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปจากพื้นที่สระบุรี ก่อนขับผ่าน อ.ด่านขุนทด เมื่อน้ำมันหมดได้จอดรถทิ้งไว้ และก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ CBR สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1กบ4295 หมวดจังหวัดนครราชสีมา หลบหนีมาในเขต อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ และ ก่อเหตุเติมน้ำมันไม่จ่ายเงินที่ปั๊ม อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 4 ก.ย.2563

ต่อมาวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ยังก่อเหตุเติมน้ำมันไม่จ่ายเงินในปั๊มน้ำมัน อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ โดยครั้งนี้เติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะขี่จักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนหลายหน่วยงานระดมกำลังติดตามกระทั่งควบคุมตัวได้สำเร็จพื้นที่ สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในแต่ละท้องที่ที่ก่อเหตุไว้ หลังสอบสวนตำรวจเตรียมนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังภายในวันพรุ่งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง