ช่อง 7 เลิกสัญญา "แพน บุนนาค" ปมเมาแล้วขับ

อาชญากรรม
10 ก.ย. 63
17:14
3,855
Logo Thai PBS
ช่อง 7 เลิกสัญญา "แพน บุนนาค" ปมเมาแล้วขับ
ช่อง 7HD ออกหนังสือแจ้งสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของนายสุรเกียรติ บุนนาค หรือแพน บุนนาค จากกรณีเมาแล้วขับ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้านแพน โพสต์อินสตาแกรมขอโทษสังคม ยอมรับเมาแล้วขับเป็นสิ่งไม่ดีทำให้ขาดสติ

วันนี้ (10 ก.ย.2563) จากกรณีนายสุรเกียรติ บุนนาค หรือแพน บุนนาค อายุ 27 ปี นักแสดงวัยรุ่น เมาแล้วขับรถชนรถยนต์กระบะพร้อมยื้อไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ล่าสุด ช่อง 7HD ได้ออกหนังสือแจ้งสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า นายสุรเกียรติ บุนนาค ประพฤติผิดกฎหมาย "เมาแล้วขับ" พร้อมได้ยอมรับผิดและรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์และการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่อง 7HD ให้ความสำคัญ และร่วมรณรงค์ "เมาไม่ขับ" มาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสถานีฯ และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ช่อง 7HD จึงขอแจ้งยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของนายสุรเกียรติ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 


ขณะที่ นายสุรเกียรติ ได้เผยแพร่รูปภาพ "ผมขอโทษทุกคน" พร้อมข้อความระบุว่า รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น และขณะนี้สภาพจิตใจแย่มาก โดยต้องการขอโทษทุกคน ขอโทษสังคม คู่กรณีที่ขับรถชน ขอโทษตำรวจ ขอโทษช่อง 7 และแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี พร้อมขอโทษพ่อและแม่ที่ทำให้เดือดร้อน

การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก ผมขอโทษครับ

นอกจากนี้ นายสุรเกียรติ ยังระบุว่า ตัวเองเป็นคนธรรมดา ที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆ คน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง และการที่แม่ออกมาปกป้องในวันนั้นเพราะเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ จึงขอรับผิดเองทั้งหมดคนเดียว 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 

ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆคน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Surakiat Bunnag (@pan_surakiat) เมื่อ

 

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบ "แพน บุนนาค" ดาราวัยรุ่นเมาแล้วขับ ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง