“ซิโก้” เดินทางคุมทัพฮองอันห์ ยาลาย ลุยวีลีก

กีฬา
17 ธ.ค. 63
17:35
173
Logo Thai PBS
“ซิโก้” เดินทางคุมทัพฮองอันห์ ยาลาย ลุยวีลีก
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ตั้งเป้าพาทีม ฮองอันห์ ยาลาย ลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

วันนี้ (17 ธ.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมด้วย บัณฑิต เทียบทอง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้ออกเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม เพื่อเตรียมคุมทีมฮองอันห์ ยาลาย ทวงความยิ่งใหญ่ในศึกวีลีก เวียดนาม โดยเบื้องต้นหลังจากเดินทางถึงประเทศเวียดนาม ทั้งซิโก้ และ ผู้ช่วยคู่ใจ จะต้องกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 14 วัน

โดยแผนงานเบื้องต้น ซิโก้ ได้ประสานกับทีมงานสต๊าฟโค้ชที่ฮองอันห์ ยาลาย จะวางแผนฝึกซ้อมในรูปแบบออนไลน์ให้กับลูกทีม เพื่อทำความเข้าใจในเรื่องของรายละเอียด และเป้าหมายเบื้องต้น ก่อนที่จะเข้มข้นอีกครั้ง หลังผ่านพ้นมาตรการกักตัว 14 วัน

ซึ่ง ซิโก้ ที่เคยโด่งดังสมัยเป็นนักเตะที่ฮองอันห์ ยาลาย ยืนยันชัดเจน เป้าหมายในการไปคุมทีมครั้งนี้ คือการพาฮองอันห์ ยาลายกลับมาทวงความสำเร็จ โดยเฉพาะเป้าหมายสำคัญต้องพาทีมไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ในปีหน้า

สำหรับ ซิโก้ เซ็นต์สัญญาคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย 2 ปี โดยจะยึดแนวทาง “ซิโก้สไตล์” เหมือนเดิม นั่นคือการเน้นต่อบอลจากเท้าสู่เท้า เพื่อให้ฮองอันห์ ยาลาย กลับมาเล่นฟุตบอลที่ดุดัน และสวยงามอีกครั้ง ส่วนในอนาคต มีแผนที่จะดึงนักเตะทีมชาติไทยที่เคยร่วมงานกันไปเล่นที่เวียดนาม

ฟุตบอลวีลีก เวียดนาม จะเริ่มทำการแข่งขันเกมแรกในวันที่ 16-17 มกราคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง