จับแล้วผู้ก่อเหตุฆาตกรรมเด็กชายวัย 7 ขวบ

อาชญากรรม
23 ม.ค. 64
11:05
1,765
Logo Thai PBS
จับแล้วผู้ก่อเหตุฆาตกรรมเด็กชายวัย 7 ขวบ
ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายเตรียมนำตัวผู้ก่อเหตุฆาตกรรมเด็กชายวัย 7 ขวบ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างก่อนเกิดเหตุพาเด็กไปยิงนกแต่เด็กยิงกระสุนพลาดถูกหน้าอก จึงบัลดาลโทสะทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

วันนี้ (23 ม.ค.2564) เจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษตำรวจภูธรเชียงราย จัดเตรียมกำลังที่สถานีตำรวจภูธรเวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เพื่อควบคุมตัวนายสินชัย เกษตรโสภาพันธ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกาย ดช.ธนโชติ หรือ น้องบ๊อปบี้ วัย 7 ขวบ ที่เสียชีวิตภายในสวนกล้วยท้ายหมู่บ้านใหม่มหาวัน ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

คดีนี้ตำรวจสืบสวนสอบสวนจนทราบว่านายสินชัยเป็นผู้ก่อเหตุก่อนจะถูกเชิญตัวมาสอบสวนเมื่อคืนนี้จนรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุเนื่องจากสะสมความไม่พอใจหลายเรื่องจนถึงวันเกิดเหตุอ้างว่าชวน ดช.ธนโชติไปยิงนกบริเวณป่ากล้วย แต่เด็กยิงกระสุนใส่หน้าอกจึงบัลดาลโทสะใช้ท่อนไม้ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

ญาติของผู้ต้องหา บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวน ไม่มีงานทำ พักอาศัยอยู่แต่ที่บ้านและเล่นกับเด็ก แต่ก็ไม่คิดว่าจะลงมือทำร้ายคนอื่นจนเสียชีวิต

มีรายงานข่าวว่า นายสินชัยเคยถูกดำเนินคดีมาแล้วหลายคดี อาทิ พยายามฆ่าน้องสาวต่างมารดา ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อปี 2552 รวมทั้งก่อคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ทำร้ายร่างกายคนอื่นด้วยการใช้ไม้ตี พกพาอาวุธ ในพื้นที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย เมื่อปี 2554 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง