"สุวัจน์" ตัดสินใจให้ "ภราดร" คุมทีมเทนนิสซีเกมส์-เดวิสคัพ

กีฬา
25 ส.ค. 54
08:32
15
Logo Thai PBS
"สุวัจน์" ตัดสินใจให้ "ภราดร" คุมทีมเทนนิสซีเกมส์-เดวิสคัพ

นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยตัดสินใจให้ภราดร ศรีชาพันธุ์กลับมาคุมทีมซีเกมส์ และเดวิสคัพรอบชิงชนะเลิศโซนเอเชีย โอเชียเนีย กลุ่ม 2 กับเกาหลีใต้

ในการแข่งขันเทนนิสเดวิสที่พบกับอินโดนีเซีย รอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา ภราดร ศรีชาพันธุ์ ถอนตัวจากการเป็นกัปตันทีมเนื่องจากติดภารกิจด้านการเมือง ล่าสุด นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ยืนยันว่า ภราดร จะกลับมาทำหน้าที่คุมทีมชุดเดวิสคัพที่ไทยจะบุกไปเยือนเกาหลีใต้ระหว่างวันที่ 16-18 กันยายนนี้ เพื่อลุ้นแชมป์และพาทีมขึ้นมาอยู่กลุ่ม 1 ให้ได้ นอกจากนั้นยังมอบหมายให้ภราดรรับบทผู้ฝึกสอนทีมชาติลุดซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่อินโดนีเซียปลายปีนี้

สำหรับทีมชุดเดวิสคัพยังคงประกอบด้วยตัวหลักอย่างดนัย อุดมโชค, กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ และสนฉัตร สรรค์ชัย รติวัฒน์ นอกจากนี้ นายสุวัจน์ยังได้มอบเงินอัดฉีดแก่นักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในรายการต่างๆ ทีมละ 500,000 บาท รวมแล้วเป็นจำนวนเงิน 1.5 ล้านบาท โดยทีมหญิงของไทยคว้าอันดับ 3 จากศีกเฟดคัพ 2011 โซนเอเชีย โอเชียเนีย กลุ่ม 1 ขณะที่ทีมเทนนิสชายผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศไปเจอเกาหลีใต้ และทีมไทยที่คว้าได้ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง