ผู้ต้องหาผูกคอคาห้องขัง-หลังถูกจับแค่ 2 ชม.

อาชญากรรม
10 ก.พ. 64
11:01
866
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาผูกคอคาห้องขัง-หลังถูกจับแค่ 2 ชม.
ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายภรรยาได้รับบาดเจ็บที่ จ.นครนายก หลังถูกจับแค่ 2 ชั่วโมงก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตในห้องขัง

วานนี้ (9 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนายยุทธนา สุทธิชัยฤทธิ์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจจับหลังก่อเหตุบุกทำร้ายอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บ และถูกควบคุมตัวที่มาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้ใช้เสื้อผูกคอเสียชีวิต หลังถูกควบคุมตัวมาขังไว้ไม่ถึง 2 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ดำเนินการส่งผู้เสียชีวิต ชันสูตรที่ศูนย์การแพทย์ มศว.องครักษ์

ตำรวจ ระบุว่า ขังแยกเดี่ยวผู้ต้องหาเพราะยังมีอาการคลุ้มคลั่ง มีการตรวจสิ่งที่เป็นอันตราย เช่น เข็มขัดออกไปแล้ว แต่ผู้ต้องขังยังแอบใช้เสื้อยืดมาผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต ตำรวจที่ได้ยินเสียงไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว 

สำหรับนายยุทธนา ถูกจับมาที่สภ.นครนายก ในเวลา 09.30 น.และก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตในเวลา  11.00 น.หรือเกือบประมาณ 2 ชั่วโมง

นางประคอง คงประเสิรฐ อายุ 65 ปี แม่ของอดีตภรรยาของนายยุทธนา กล่าวว่า อาการของลูกสาวเอ็นข้อมืดขาด บาดแผลลึกไปถึงกระดูกหลายจุด สาเหตุที่นายยุทธนาก่อเหตุนั้นมาจากการหึงหวง แต่ลูกสาวได้แยกทางกับนายยุทธนา ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ เพราะนายยุทธนา ชอบทำร้ายร่างกาย และติดยาเสพติด ทำให้ลูกสาวต้องเลี้ยงดูลูก 2 คน

ลูกเขย ถูกจับคดียาเสพติดมาแล้ว 3-4 ครั้ง และเพิ่งผ่านการบำบัดมาได้แค่เดือนเศษ ลูกสาวก็ถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด ทำให้ตัดสินใจเลิกกับนายยุทธนา  
 
 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง