ถูกตำหนิจอดรถขวาง ยกพวกทำร้ายบาดเจ็บ จ.ภูเก็ต

อาชญากรรม
20 ก.พ. 64
07:58
331
Logo Thai PBS
ถูกตำหนิจอดรถขวาง ยกพวกทำร้ายบาดเจ็บ จ.ภูเก็ต
หนุ่มภูเก็ตหัวร้อน ไม่พอใจชายกลางคนที่ทักท้วงเรื่องจอดรถขวางทาง ตามมาดักทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ตำรวจ สภ.วิชิต ภูเก็ต เร่งตรวจสอบหลักฐานและกล้องวงจรปิด ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

วันนี้ (20 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธร จ.ภูเก็ต และชุดสืบสวน สภ.วิชิต กำลังตรวจสอบและเก็บหลักฐาน บริเวณปากซอยหัวหอม ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังเกิดเหตุยิงกันขึ้น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 คน คนแรก คือนายอนุศิษฏ์ ประชุมพันธุ์ อายุ 28 ปี นอนอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ตรวจสอบพบถูกกระสุนยิงเข้าบริเวณท้องด้านซ้าย 1 นัด และขาขวาท่อนบน 1 นัด

 

 

ส่วนอีก 1 คน เป็นพ่อ คือนายธรรมบุตร ประชุมพันธุ์ อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และมีบาดแผลฉีกขาดที่ขาซ้าย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.วิชิต และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ขณะเดียวกัน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนถนน 3 ปลอก และพบกระสุนปืนที่ยังไม่ใช้งานอีก 1 นัด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ เจ้าหน้าที่วิทยาการฯ จึงได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหารูปพรรณคนร้ายและยานพาหนะที่ใช้หลบหนี

 

 

นายอนุชา ประชุมพันธุ์ อายุ 20 ปี น้องชายและลูกชายผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายธรรมบุตร ผู้เป็นพ่อ ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อของ ขณะที่ขับรถออกจากซอย ได้มีรถยนต์กระบะส่งของจอดขวางทางอยู่ จึงได้ทักท้วง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน และน่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับคนขับรถยนต์กระบะ จึงได้ตามมาทำร้ายนายอนุศิษฏ์ พี่ชายเห็นจึงได้เข้ามาช่วยพ่อ แต่ถูกผู้ก่อเหตุยิงจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฯ จะเร่งสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการทำถูกทำร้าย พร้อมทั้งจะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง