รวบ "เด่นภูมิ" คาคอนโด หลังก่อเหตุล่อลวงหญิงสาวหลายราย

อาชญากรรม
11 พ.ค. 64
15:33
4,263
Logo Thai PBS
รวบ "เด่นภูมิ"  คาคอนโด หลังก่อเหตุล่อลวงหญิงสาวหลายราย
ตร.กองปราบบุกรวบ "เด่นภูมิ" คาคอนโดย่านสายไหม หลังก่อเหตุล่อลวงหญิงสาวบังคับเสพยาเสพติดและกระทำชำเรา เบื้องต้นเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันนี้ ( 11 พ.ค.2564) ตำรวจกองปราบปรามคุมตัวนายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ เข้ามาที่กองบังคับการปราบปราม หลังร่วมกับตำรวจสืบสวนนครบาล 9 ควบคุมตัวได้ที่ คอนโดมิเนียมย่านสายไหม กรุงเทพฯ

เบื้องต้น นายเด่นภูมิ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่ได้ทำความผิด และขอให้การในชั้นศาล

พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยืนยัน มีพยานหลักฐานที่จะดำเนินคดีแม้ว่านายเด่นภูมิ จะให้การปฏิเสธในชั้นการสอบสวน เนื่องจากการสืบสวน พบว่า นายเด่นภูมิ มีพฤติกรรมในการแอบอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ก่อนจะชักชวนหญิงสาวผู้เสียหายมาทำงานและล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้มีหญิงสาวผู้เสียหายหลายคนทยอยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ จนกระทั่งตำรวจกองปราบปรามเข้าขยายผลจับตัวได้

สำหรับประวัติของนายเด่นภูมิ เคยต้องโทษมาแล้ว 4 ครั้ง ในความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนและเสพยาเสพติด เป็นต้น และเพิ่งพ้นโทษ มาเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุซ้ำในคดีล่าสุด ซึ่งตำรวจพบว่า นายเด่นภูมิเคยก่อคดีกับหญิงสาวผู้เสียหายกว่า 30 คน ซึ่งส่วนใหญ่ก่อเหตุในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล โดยล่าสุดตำรวจขอออกหมายจับนายเด่นภูมิแล้ว 3 หมายจับและมีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความเพิ่มอีกหลายคน

นอกจากนี้ นายเด่นภูมิ ยังให้ข้อมูลกับตำรวจอีกว่า ในวัยเด็กเป็นเด็กกำพร้าจึงอาจจะมีปมในชีวิต ประกอบกับเคยเสพยาเสพติดจึงอาจเป็นแรงจูงใจให้หลงกระทำความผิด โดยหลังจากนี้ตำรวจกองปราบปรามจะส่งตัวนายเด่นภูมิ ให้พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางขุนเทียน รับตัวไปดำเนินคดีในวันนี้ทันที

สำหรับนายเด่นภูมิ ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาว มารับงานเอนเตอร์เทน โดยให้ค่าตอบแทนสูงเพื่อล่อใจ ก่อนบังคับเสพยาเสพติดและกระทำชำเรา รวมทั้งลักทรัพย์ในหลายพื้นที่โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 36 คน

 

 

 

นอกจากนี้ นายเด่นภูมิ ยังให้ข้อมูลกับตำรวจอีกว่า ในวัยเด็กเป็นเด็กกำพร้าจึงอาจจะมีปมในชีวิต ประกอบกับเคยเสพยาเสพติด จึงอาจเป็นแรงจูงใจให้หลงกระทำความผิด

โดยหลังจากนี้ตำรวจกองปราบปรามจะส่งตัวนายเด่นภูมิ ให้พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางขุนเทียน รับตัวไปดำเนินคดีในวันนี้ทันที

สำหรับนายเด่นภูมิ ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาว มารับงานเอนเตอร์เทน โดยให้ค่าตอบแทนสูงเพื่อล่อใจ ก่อนบังคับเสพยาเสพติด และกระทำชำเรา รวมทั้ง ลักทรัพย์ในหลายพื้นที่ โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 36 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง