ตร.นครสวรรค์ จับผู้ต้องหารุมโทรมหญิงครบ 4 คนแล้ว

อาชญากรรม
31 ส.ค. 64
08:45
1,871
Logo Thai PBS
ตร.นครสวรรค์ จับผู้ต้องหารุมโทรมหญิงครบ 4 คนแล้ว
ตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ จับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรุมโทรมเยาวชนหญิง อายุ 18 ปี เพิ่มอีก 2 คน ทำให้ขณะนี้สามารถจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ครบทั้ง 4 คนแล้ว

เมื่อวันที่ 30 ส.ค.2564 พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เดินทางไปที่ สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามคดีรุมโทรมเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี ซึ่งเหตุเกิดช่วงกลางเดือน เม.ย.2564 ที่ผ่านมา แต่ถูกร้องเรียนว่า คดีไม่มีความคืบหน้า และมีการวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ จนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 มีคำสั่งย้ายด่วน พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ และ พ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รอง ผกก.สอบสวน สภ.แม่วงก์ ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม



พล.ต.ต.ระพีพงษ์ เปิดเผยว่า ล่าสุดจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้เพิ่มอีก 2 คน คือนายเอกราช หรือป้าย อายุ 26 ปี และเยาวชนชายอายุ 17 ปี ทำให้ขณะนี้จับกลุ่มผู้ต้องหาครบแล้ว 4 คน ซึ่งได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเร่งรัดพยานหลักฐานส่งฟ้องดำเนินคดี

 

ด้าน ผกก.และรอง ผกก. สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ที่ถูกสั่งย้าย เมื่อวานนี้ ได้เดินทางไปรายงานตัวที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 แล้ว และถูกตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อหาสาเหตุที่การดำเนินการเรื่องนี้ล่าช้า หากพบว่าบกพร่อง ก็จะดำเนินการทางวินัยและคดีอาญาต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.ลือชัย แตงร่ม ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.นครสวรรค์ ได้รับคำสั่งให้ไปรักษาการ ผกก.แม่วงก์แทน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งย้าย ผกก.สภ.แม่วงก์ ทำคดีล่วงละเมิดล่าช้า  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง