เดือด! หุ้น YG ร่วง หลังห้าม "ลิซ่า" ร่วมงานแบรนด์ดังในยุโรป

Logo Thai PBS
เดือด! หุ้น YG ร่วง หลังห้าม "ลิซ่า" ร่วมงานแบรนด์ดังในยุโรป
ราคาหุ้นของบริษัท YG Entertainment ต้นสังกัดของวง Blackpink มีความผันผวนตลอดทั้งวัน ก่อนที่จะปิดตลาดติดลบ 0.15% หลังเกิดแฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork สะท้อนความไม่พอใจของเหล่าแฟนคลับที่ต้นสังกัดห้ามไม่ให้ลิซ่าเข้าร่วมงานกับแบรนด์ดังในยุโรป

วันนี้ (6 ต.ค.2564) ราคาหุ้นของบริษัท YG Entertainment ต้นสังกัดของวง Blackpink เปิดตลาดที่ 65,300 วอน และราคาต่ำสุดที่ 63,300 วอน ซึ่งราคาหุ้นมีความผันผวนระหว่างราคา 63,300-66,100 วอน ก่อนที่จะปิดตลาดที่ 64,700 วอน หรือติดลบ 0.15%


การรายงานราคาหุ้นร่วงในวันนี้ ทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับ #YGLetLisadoHerWork แฮชแท็กที่ถูกพูดถึงในทวิตเตอร์กว่า 4 ล้านครั้ง สะท้อนความไม่พอใจของเหล่าแฟนคลับจากกรณีที่ซีอีโอของแบรนด์ Bulgari ได้ออกมาเปิดเผยข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ยอดเยี่ยมของเราอยู่ในยุโรป แต่น่าเสียดายที่สถานการณ์ COVID-19 ทำให้ต้นสังกัดของเธอไม่ต้องการให้ลิซ่าปรากฎตัวในกิจกรรม หรือการแสดงใดๆ

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราไม่สามารถถ่ายภาพของเธอร่วมกับบรรดาคนดังสำหรับ bulgari Brand Campaign 2021/22 ได้

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย JCBabin (@jc.babin)

 

ก่อนหน้านี้ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็ได้เทรนด์ส่งกำลังใจให้ผ่านแฮชแท็ก #BienvenueLisa และ "LALISA EN FRANCE" ซึ่งหลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นลิซ่าปรากฏตัวในงานของแบรนด์ดังในครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง