เจอ 4 ข้อหา หนุ่มขี่ จยย.พ่วงข้างยกล้อกลางถนน

อาชญากรรม
11 ต.ค. 64
12:56
2,296
Logo Thai PBS
เจอ 4 ข้อหา หนุ่มขี่ จยย.พ่วงข้างยกล้อกลางถนน
จับหนุ่มขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยกล้อกลางถนนนครอินทร์ ตลอดสายมุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา คนขับอ้าง "ยางแบน" ต้องรีบไปทำงาน ถ้าขับปกติกลัวยางรั่วแล้วไม่มีเงินเปลี่ยนยางใหม่

วันนี้ (11 ต.ค.2564) กรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพหนุ่มขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยกล้อ ตั้งแต่ช่วงถนนนครอินทร์ตลอดสาย มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ขาออกถนนกาญจนาภิเษก โดยคนขี่ไม่ได้ขี่รถพ่วงข้างตามปกติ ไม่สวมหมวกนิรภัยอยู่บนถนนทางสาธารณะในขณะที่มีรถคันอื่น ๆ ใช้ถนนจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา นั้น

ต่อมา พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย ได้สั่งการชุดสืบสวนออกสืบสวนติดตาม โดยพบว่าผู้ขับขี่รายนี้คือ นายประพันธ์ อายุ 34 ปี มีอาชีพเก็บของเก่า วันเกิดเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-น้ำเงิน  

นายประพันธ์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลตามคลิปจริง เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้เชิญตัวพร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ มา สภ.บางกรวย และได้แจ้งข้อกล่าวหา ไม่มีเครื่องหมายแสดงการเสียภาษีประจำปี, ไม่สวมหมวกนิรภัยขณะขับ, ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และดัดแปลสภาพรถโดยไม่ได้รับอนุญาต 

นายประพันธ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุรถยางรั่ว และต้องรีบไปทำงานก่อสร้างที่ ต.มหาสวัสดิ์ หากขับปกติยางจะถูกบดและรั่วต้องเสียเงินเปลี่ยน ซึ่งตนไม่มีเงิน โดยปกติตนเก็บของเก่าขาย เห็นภาพข่าวตนก็ตกใจมาก ต้องขอโทษกับภาพที่ออกไปด้วยตนไม่ได้ตั้งใจ

 

 

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง