ฝ่ายจัดแข่งยูเอสโอเพ่นยันพร้อมจัดแข่งขันตามกำหนดเดิม

กีฬา
29 ส.ค. 54
13:23
12
Logo Thai PBS
ฝ่ายจัดแข่งยูเอสโอเพ่นยันพร้อมจัดแข่งขันตามกำหนดเดิม

ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสยูเอสโอเพ่นยืนยันพร้อมที่จะจัดการแข่งขันขึ้นตามกำหนดเดิมในคืนวันนี้ หลังสนามแข่งขันได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อยจากพายุเฮอร์ริเคน ไอรีน

หลังจากที่ความรุนแรงของพายุเฮอร์ริเคนไอรีน ได้สร้างความเสียหายเป็นอย่างมากในพื้นที่ชายฝั่งของกรุงนิวยอร์ค อย่างไรก็ตาม ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลมป์รายการสุดท้ายของปี เปิดเผยว่า ฟลัชชิ่ง มีโดวส์ สนามซึ่งใช้ทำการแข่งขันโชคดีที่รอดพ้นจากพายุเฮอร์ริเคน ไอรีน และได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

โดยเวลานี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เข้าไปดูแลความเรียบร้อยของสนามในส่วนที่ได้รับความเสียหายแล้ว และเทนนิสยูเอสโอเพ่นจะเริ่มแข่งขันตามกำหนดเดิมคือในคืนวันนี้ โดยคู่แรกจะเริ่มแข่งในเวลา 01.00 น. ส่วนนักเทนนิสไทยที่ลงแข่งขันในรายการนี้ รอบแรก แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ จะพบกับ คาเอีย คาเนปิ มือ 31 ของรายการจากเอสโตเนีย ส่วน น้องนก นพวรรณ เลิศชีวกานต์ จะพบกับ อนาสตาซิย่า ยาคิโมว่า นักเทนนิสจากเบลารุส

ส่วนการแข่งขันเทนนิสช้างแซท แบงคอก โอเพ่น 2011 ที่สนามโรงแรมรามาการ์เด้น ซึ่งเป็นการแข่งขันเทนนิสอาชีพที่มีการเก็บคะแนนสะสมอันดับโลก ชายเดี่ยวรอบแรก ก้องภพ เลิศชัย มือไวล์ดการ์ดดาวรุ่งวัย 18 ปี เจอกับ ปีแอร์ ลูโดวิช ดักลอส จากแคนาดา นักเทนนิสไทยยังขาดประสบการณ์ในระดับอาชีพทำให้แพ้ขาดลอย 1-6 และ 2-6 ตกรอบแรก ขณะที่ดนัย อุดมโชค รวมถึงสนฉัตร สรรค์ชัย มีโปรแกรมลงสนามในวันพรุ่งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง