"ดนตรี กวี ศิลป์" คว้ารางวัลรายการโทรทัศน์ดีเด่น ด้านนันทนาการ

Logo Thai PBS
"ดนตรี กวี ศิลป์" คว้ารางวัลรายการโทรทัศน์ดีเด่น ด้านนันทนาการ

รายการ "ดนตรี กวี ศิลป์" ทางไทยพีบีเอส คว้ารางวัลรายการโทรทัศน์ดีเด่น ด้านนันทนาการ จาก กรมพลศึกษา ในปีนี้

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของรายการ "ดนตรี กวี ศิลป์" ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ความพยายามเป็นสื่อสาระบันเทิง ที่นำเสนอสุนทรียภาพทางดนตรีโดยไม่แบ่งแยกค่ายหรือสังกัด และไม่จำกัดรูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่หลากหลาย ทำให้ "ดนตรี กวี ศิลป์" เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับรางวัลรายการโทรทัศน์ดีเด่น ด้านนันทนาการ จาก กรมพลศึกษา ในปีนี้

ด้าน นายสาธิต แก้วกันยา โปรดิวเซอร์รายการดนตรี กวี ศิลป์ เปิดเผยว่า รายการคืนวันเสาร์อยากเสนอความเพลิดเพลินทางดนตรี ให้ความผ่อนคลายกับผู้ชม เพราะในหนึ่งอาทิตย์คนเจอเรื่องเครียดมาเยอะ อยากให้ดนตรีที่หลากหลายผ่อนคลายอารมณ์ผู้ชม นั่นคือเป้าหมายของเรา โดยแนวทางพัฒนารูปแบบรายการในอนาคต สร้างสรรค์ดนตรีจากการโชว์ฝีมือ ด้วยการนำดนตรีหลายแนวมาผสมกัน เช่นโปงลาง และออเคสตร้า เป็นโชว์

รายการ "ดนตรี กวี ศิลป์" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. เปิดโอกาสให้นักดนตรีหน้าใหม่ ที่ผลงานยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างได้พิสูจน์ฝีมือ หรือ นักดนตรีหน้าเก่าที่ห่างหายไปจากวงการได้กลับมาแสดงอีกครั้ง ผ่านการเล่นดนตรีสดๆ ในรายการ เป็นเสน่ห์ของรายการที่ดึงดูดแฟนรายการให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง และเรียกความสนใจจากผู้ชมกลุ่มใหม่ได้เพิ่มขึ้นด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง