ตร.รวบผู้ต้องหา คดีฆ่าเด็ก 3 ขวบ ทิ้งศพลงคลองชวดพร้าว

อาชญากรรม
14 พ.ย. 64
18:37
1,117
Logo Thai PBS
ตร.รวบผู้ต้องหา คดีฆ่าเด็ก 3 ขวบ ทิ้งศพลงคลองชวดพร้าว
ตำรวจคลี่คลายคดี จับผู้ต้องหาได้ 3 คน คดีร่วมกันนำศพเด็กวัย 3 ขวบไปทิ้งคลองชวดพร้าว จ.สมุทรปราการ โดยหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นหญิงวัย 28 ปี ยอมรับว่า ไม่พอใจที่เด็กซุกซน จึงทุบตีจนเด็กหมดสติ

วันนี้ (14 พ.ย.2564) ตำรวจภูธรบางบ่อ จ.สมุทรปราการ นำตัวนายเรวัติ์ จีนสำราญ น.ส.นริสรา จีนสำราญ และ น.ส.วราภรณ์ อิ่มสมบูรณ์ วัย 28 ปี ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถ.รัตนโกสินทร์ 200 ปี ย่าน ต.บางบ่อ หลังทั้ง 3 คน ร่วมกัน นำศพเด็กชาย 3 ขวบมาโยนทิ้งในคลอง เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา


น.ส.วราภรณ์ ให้การว่า เธอและ น.ส.นริสรา มีอาชีพรับจ้างทำความสะอาด ซึ่งในวันเกิดเหตุได้ไปทำความสะอาดบ้านหลังหนึ่งในย่านบางชัน กรุงเทพมหานคร แต่แม่ของเด็กซึ่งเป็นคนรู้จักกันได้นำเด็กมาฝากเลี้ยง ระหว่างที่ทำงานอยู่นั้นเด็กเกิดซุกซนเธอจึงตัดสินใจทุบตีจนเด็กหมดสติ


จากนั้นจึงนำเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์ไปหานายเรวัติ์ ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.นริสรา เพื่อหาทางออก ก่อนตัดสินใจร่วมกันนำศพเด็กไปโยนทิ้งที่ ย่าน ต.บางบ่อ เนื่องจากเป็นที่มืดและเปลี่ยว กระทั่งถูกตำรวจตามจับได้


ทั้งนี้ พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผู้กำกับการ สภ.บางบ่อ เปิดเผยว่า ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งแม้ว่าผู้ใช้มือทุบตีเด็กจนหมดสติมีเพียงคนเดียว แต่ทั้งหมดมีพฤติกรรมร่วมกันนำศพเด็กไปทิ้งก็เข้าข่ายรู้เห็น มีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้น จึงเตรียมแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง