ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุยิงพ่อเสียชีวิต จ.สงขลา

อาชญากรรม
16 พ.ย. 64
16:34
248
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุยิงพ่อเสียชีวิต จ.สงขลา
ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เร่งรวบรวมหลักฐานเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับลูกชายวัย 60 ปี ยิงพ่อวัย 88 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพัก คาดสาเหตุมีปากเสียงทะเลาะกัน

วันนี้ (16 พ.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รวบรวบพยานหลักฐานเตรียมขอศาลจังหวัดสงขลาอนุมัติหมายจับนายเสรีย์ อายุ 60 ปี คดียิงนายพิศ อายุ 88 ปี ซึ่งเป็นพ่อ เสียชีวิต ภายในบ้านพักซอยคงทรัพย์ 2 เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อค่ำวานนี้ (15 พ.ย.) คาดว่าขณะนี้นายเสรีย์ยังหลบหนีอยู่ใน อ.หาดใหญ่ โดยจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะนายเสรีย์ ใช้อาวุธปืนยิงนายพิศเสียชีวิต โดยขณะเกิดเหตุนายเสรีย์ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ลักษณะคล้ายกับเข้าบ้านไม่ได้ จึงได้ตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้านให้มาเปิดประตู

ต่อมานายพิศซึ่งอยู่ภายในบ้าน ได้เดินออกมาเปิดประตูให้แล้วกลับไปนั่งอยู่ภายในบ้าน แต่นายเสรีย์ยังไม่เข้าไปในบ้าน และเดินวนเวียนอยู่บริเวณหน้าประตูรั้ว ลักษณะคล้ายจะมีปากเสียงกัน จากนั้นนายเสรีย์ใช้อาวุธปืนยิงนายพิศ 8 นัด และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูชายของผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 คนมักทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง คาดว่าในวันเกิดเหตุลูกชายน่าจะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อถูกต่อว่าจึงไม่พอใจและก่อเหตุยิงนายพิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง