นายกฯ รับบทพระเอก MV "ทรายกับทะเล" โปรโมตการท่องเที่ยว

การเมือง
17 พ.ย. 64
06:28
2,635
Logo Thai PBS
นายกฯ รับบทพระเอก MV "ทรายกับทะเล" โปรโมตการท่องเที่ยว
เพจไทยคู่ฟ้า เปิด MV เพลง "ทรายกับทะเล" ในเวอร์ชัน "นายกฯ กับทะเล" ด้วยรูปนายกฯ โพสต์ท่าริมชายหาด หวังโปรโมตการท่องเที่ยว แหล่งข่าวรายงานว่า นายกฯ พอใจ แต่เน้นย้ำให้โปรโมตการท่องเที่ยว ไม่ใช่ตัวนายกฯ

เมื่อวันที่ 16 พ.ย.2564 เพจไทยคู่ฟ้า ได้เผยแพร่วิดีโอ MV ซึ่งได้จากการลงพื้นที่พบปะประชาชน ก่อนการประชุม ครม. วันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา จากการเยี่ยมชมและเปิดศูนย์การท่องเที่ยวที่หาดนพรัตน์ฯ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ โดยใช้ภาพนายกฯ ชมหาด ประกอบกับเพลง "ทรายกับทะเล" ซึ่งร้องโดย ตู่-นันธิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ เป็นเวอร์ชัน "นายกฯ กับทะเล"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบว่าทีมโฆษกมีการขอให้นายกฯ ถ่ายรูปหลายครั้ง หลังถ่ายรูปหมู่กับรัฐมนตรี-ข้าราชการ มีการถ่าย "รูปเดี่ยว" อยู่นาน ซึ่งนายกฯ ก็ "เป็นงาน" มีการโพสต์ท่า-แอ็กท่า "เหม่อ" ตามที่เห็นใน MV


ทั้งนี้ ทีมโฆษก ตัดต่อ MV ทั้งคืน และเสนอต่อ นายกฯ ก่อนการประชุม ครม. เมื่อวานนี้ โดย นายกฯ พอใจ พร้อมกับเน้นย้ำว่าให้เป็นการโปรโมตการท่องเที่ยว ไม่ใช่โปรโมตตัวนายกฯ


ส่วนการสัมภาษณ์ทิ้งท้ายก่อนบินกลับกรุงเทพฯ นายกฯ ก็มีท่าทีที่ผ่อนคลายขึ้น ยอมรับว่า สบายใจที่ได้มาพบปะประชาชนที่ จ.กระบี่ เพราะปีนี้ถือเป็นการลงพื้นที่และได้มา "ทะเล" เป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ หลังจากลงพื้นที่ที่ จ.ภูเก็ต มาก่อนหน้านี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง