แกะรอยจาก "จีพีเอส" พบร่างนายหน้าค้าที่ดินขับรถตกคลอง

อาชญากรรม
18 พ.ย. 64
09:59
918
Logo Thai PBS
แกะรอยจาก "จีพีเอส" พบร่างนายหน้าค้าที่ดินขับรถตกคลอง
หนุ่มนายหน้าค้าที่ดินหายตัวปริศนา ญาติตามสัญญาณจีพีเอส รถพบอยู่ในคลองชลประทาน อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ประสานเจ้าหน้าที่ช่วยงมค้นหาจนพบศพติดอยู่ในรถยนต์ คาดประสบอุบัติเหตุขับรถตกคลองช่วงกลางดึกออกมาจากรถไม่ได้จนจมน้ำเสียชีวิต

วานนี้ (17 พ.ย.2564) ร.ต.อ.ณัฐพล ผิวผาด รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากญาติของนายบุญเลิศ สุริยะ อายุ 46 ปี หนุ่มนายหน้าค้าที่ดินชาวคลองหลวง จ.ปทุมธานี ให้ช่วยประสานค้นหาหลังขาดการติดต่อกับครอบครัว และหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ครอบครัวพยายามออกติดตามหาตัวนายบุญเลิศ แต่ก็ไม่พบจึงได้ประสานบริษัทรถยนต์ช่วยตามสัญญาณ GPS ของรถยนต์ จนพบว่ารถน่าจะจมอยู่ในคลองชลประทานสายทุ่งทอง-พนมทวนในพื้นที่หมู่ 5 ต.ดอนเจดีย์ อ.พนมทวนจ.กาญจนบุรี

หลังรับแจ้งจึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทีมกู้ชีพขุนรัตนาวุธ ร่วมกับทีมนักประดาน้ำชุดสายธารของมูลนิธิฯ และอุปกรณ์แสงสว่าง ลงงมค้นหาจนกระทั่งพบรถยนต์จริง เมื่อนำขึ้นมาพบว่าบริเวณกระจกด้านหน้ารถ และหลังคารถมีร่องรอยของการถูกกระแทกจนพังเสียหาย ในรถพบร่างของนายบุญเลิศ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าในวันเกิดเหตุ ขณะที่นายบุญเลิศ กลับจากการไปดูที่ดินกำลังขับรถมาตามถนนเลียบคลองชลประทาน เพื่อกลับบ้าน อาจจะเสียหลักจนตกลงไปในคลองชลประทานเนื่องจากถนนเส้นนี้ในช่วงกลางคืนมีรถสัญจรผ่านไปมาน้อย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียด

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะวิธีเอาตัวรอด "รถตกคลอง" หลังเกิดอุบัติเหตุซ้ำจาก "จีพีเอส"

พบศพแล้ว หนุ่มสุพรรณฯ ขับรถตกแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นครสวรรค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง