เดินหน้าต่อ! H1-KEY ปล่อย MV เดบิวต์ "ATHLETIC GIRL"

Logo Thai PBS
เดินหน้าต่อ! H1-KEY ปล่อย MV เดบิวต์ "ATHLETIC GIRL"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เดินหน้าต่อ! หลังเจอดรามา #แบนลูกหนัง ไปก่อนหน้านี้ แต่วันนี้วง H1-KEY ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "Athletic Girl" เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมาผ่านยูทูบ ล่าสุด มียอดวิวกว่า 20,000 วิวแล้ว

ก่อนหน้านี้ “ลูกหนัง” ศีตลา วงษ์กระจ่าง เปิดตัวด้วยรูปภาพและโปรไฟล์ผ่านโซเชียลมีเดียในฐานะเมมเบอร์วง H1-KEY ที่กำลังจะเดบิวต์ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างเกี่ยวกับมุมมองทางการเมืองของครอบครัวและตัวลูกหนังจนเกิดแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์หลายวัน และสำนักข่าวเกาหลีใต้ก็ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับปฏิกิริยาของชาวโซเชียล จนทำให้หลายฝ่ายจับตามองอนาคตของวง H1-KEY

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (5 ม.ค.2565) GLG (Grandline Group) ต้นสังกัดได้เผยแพร่มิวสิกวิดีโอเพลง "Athletic Girl" ของวง H1-KEY ผ่านช่องยูทูบ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. โดยผ่านไป 3 ชั่วโมง MV มียอดรับชมกว่า 29,000 วิวแล้ว 

สำหรับ เพลงเปิดตัวของ H1-KEY ของ 4 สาว Soei Riina Yel และ Sitala มีชื่อว่า Athletic Girl เป็นเพลงฮิปฮอปที่เน้นความเรียบง่าย แต่หนักแน่นด้วยเสียงเบส ขณะเดียวกันได้เพิ่มเสียง Glass Synth ให้เพลงน่าดึงดูดมากขึ้น ผสานกับเสียงกลองสไตล์ Trap เพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่ล้ำยุค

ในเพลงนี้ H1-KEY ยังได้ร่วมงานกับ Basick แรปเปอร์ชื่อดังที่มารับหน้าที่เขียนเนื้อเพลงร่วมกับ อีจีอึน และยังได้ทีมของโปรดิวเซอร์ Gusten Dahlqvist มาแต่งทำนองและเรียบเรียงเพลงนี้อีกด้วย

ที่มา : Melon, GLG

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดยันไม่เปลี่ยนเมมเบอร์ H1-KEY เคลียร์ดรามา #แบนSITALA

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง