จับแม่พาลูกลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ก่อนแทง พนง.บาดเจ็บ

อาชญากรรม
15 ม.ค. 65
18:43
1,200
Logo Thai PBS
จับแม่พาลูกลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ก่อนแทง พนง.บาดเจ็บ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจบางใหญ่จับกุมแม่พาลูกเข้าไปขโมยขนมปังในร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะแทงพนักงานบาดเจ็บ หลังพนักงานเห็นแล้วขอให้จ่ายเงิน เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพอ้างว่า ลูกบ่นหิวข้าวจึงเข้าไปก่อเหตุ

วันนี้ (15 ม.ค.2565) ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะแม่ลูกคู่หนึ่ง เดินทางเข้าภายในร้านสะดวกซื้อ หน้าหมู่บ้านพฤกษา 26 หมู่ที่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ก่อนจะก่อเหตุขโมยสินค้าภายในร้าน แต่เมื่อจะออกจากร้าน พนักงานสังเกตเห็นว่ายังไม่ได้จ่ายเงิน จึงปิดประตูไม่ให้ออก สุดท้าย ผู้ก่อเหตุหยิบอาวุธมีดแทงพนักงานหน้าประตูได้รับบาดเจ็บ ก่อนวิ่งหลบหนี


ล่าสุด ตำรวจ ผกก.สภ.บางแม่นาง ได้จับกุมตัว นางเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ได้แล้ว แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และพยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุเพราะช่วงที่พาลูกชายมาหาสามีใหม่ ลูกชายบ่นว่าหิวข้าว จึงตัดสินใจเข้าไปขโมยขนมปัง และน้ำอัดลม เพื่อเอามาให้ลูกกิน

ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า หลังก่อเหตุลูกสาวได้โทรมาบอกว่าไปก่อเหตุขโมยของ และแทงพนักงาน ตอนนั้นตกใจมากไม่คิดว่าลูกจะทำจริง และยังบอกให้ลูกมอบตัว หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อหรือกลับมาหาตนที่บ้านอีก ซึ่งลูกสาวเคยติดยาเสพติดมาก่อน และนำลูกมาฝากเลี้ยงไว้ โดยมีลูกทั้งหมด 3 คน ลูกสาวคนโตอายุ 18 ปี และลูกชายอีก 2 คน คือ คนกลาง 13 ปี และคนเล็ก 9 ขวบ และในวันที่เกิดเหตุก็กำลังจะพาลูกชาย 2 คนเดินทางไปที่บ้านสามีใหม่ แต่ก็มาก่อเหตุก่อน


ทั้งนี้ แม่ของผู้ก่อเหตุห่วงหลานชายอีก 2 คนที่เดินทางไปกับแม่ด้วย เพราะย้ายมาจากบางแคได้ 2 ปีแล้วยังไม่ได้เรียนหนังสือ ตนเองมีอาชีพเก็บของเก่าขาย รายได้ไม่มาก อยากให้เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานใดที่สามารถช่วยหลานได้ ขอให้เข้ามาช่วยเหลือด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง