เร่งติดตามมือชิงทองโรงรับจำนำศรีราชา สงสัยเป็นคนคุ้นเคย

อาชญากรรม
1 ก.พ. 65
17:19
169
Logo Thai PBS
เร่งติดตามมือชิงทองโรงรับจำนำศรีราชา สงสัยเป็นคนคุ้นเคย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุชิงทองโรงรับจำนำใน จ.ชลบุรี โดยสงสัยผู้ก่อเหตุอาจเป็นผู้ที่คุ้นเคยกับโรงรับจำนำมาก่อน

วันนี้ (1 ก.พ.2565) ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจหารอยลายนิ้วมือแฝง และหลักฐานอื่น ๆ ที่อาจพบ เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐานใช้เอาผิดผู้ก่อเหตุชิงทองหนัก 13 บาท จากโรงรับจำนำแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

คดีชิงทองครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยทำงาน สวมหมวกกันน็อก บุกเข้ามาภายในโรงรับจำนำแล้วทุบตู้กระจก หยิบเอาทอง แล้ววิ่งออกจากร้านไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี 


ตำรวจตรวจสอบภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพนักงานภายในโรงรับจำนำ พบว่า ผู้ก่อเหตุใช้เวลาในการชิงทรัพย์เพียง 15 นาที ลักษณะการก่อเหตุคล้ายกับผู้ที่มีความคุ้นเคยกับโรงรับจำนำเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ตำรวจจึงสงสัยว่า ผู้ก่อเหตุอาจเกี่ยวข้องหรือรู้จักกับบุคคลภายใน อาจเป็นลูกค้าที่เคยเข้ามาใช้บริการ หรืออาจเคยทำงานอยู่ในโรงรับจำนำที่เกิดเหตุมาก่อน จึงเร่งสอบสวนขยายผลตรวจสอบบุคคลที่เคยทำงานกับทางโรงรับจำนำ เพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ


ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งตรวจสอบภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด ตลอดเส้นทางที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้เร็ว ๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง