ประกาศแต่งงาน! "ฮยอนบิน-ซนเยจิน" แจ้งข่าวแฟนคลับเตรียมลั่นระฆังวิวาห์

Logo Thai PBS
ประกาศแต่งงาน! "ฮยอนบิน-ซนเยจิน" แจ้งข่าวแฟนคลับเตรียมลั่นระฆังวิวาห์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แฮปปี้เอนดิ้ง! สหายผู้กองรีจองฮยอก ลงเอยกับยุนเซรีนอกจอ "ฮยอนบิน-ซนเยจิน" พระเอก-นางเอกชื่อดังของเกาหลีใต้ ประกาศแต่งงาน หลังประกาศความสัมพันธ์คบหากันมานาน 2 ปี

วันนี้ (10 ก.พ.2565) #HyunBin ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลังแฟนคลับร่วมยินดีผ่านโซเชียล เมื่อต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มชื่อดังของเกาหลีใต้ "ฮยอนบิน" เผยแพร่โพสต์จดหมายของฮยอนบินที่เขียนด้วยลายมือถึงเหล่าแฟนคลับ แจ้งข่าวการแต่งงานกับนางเอกรักแรกแห่งชาติของเกาหลีใต้ 

ในจดหมาย ฮยอนบิน ระบุว่า สวัสดีครับ ผมฮยอนบิน ผมเขียนข้อความนี้เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผมต่อแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนและมอบความรักให้ผมเสมอมา ผมตัดสินใจที่จะแต่งงาน และก้าวเข้าสู่ช่วงต่อไปของชีวิตด้วยความระมัดระวัง

ผมให้สัญญากับเธอว่า ผมจะทำให้เธอยิ้มได้เสมอ เพื่อก้าวไปด้วยกันในอนาคต

ฮยอนบิน บอกอีกว่า ผมจะแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวนอกจอระหว่าง จองฮยอก และ เซรี ที่เคยร่วมงานด้วยกันในซีรีส์ และหวังว่าทุกคนจะร่วมยินดีกับพวกเราสำหรับก้าวต่อไปด้วยสายตาอันอบอุ่นเหมือนที่คุณเคยส่งมาให้ผมเสมอมา ผมหวังว่าทุกคนจะรักษาสุขภาพและมีความสุขมาก ๆ จนกว่าเราจะพบกันอีกครั้ง


ขณะที่ซนเยจิน ก็ได้โพสต์รูปภาพชุดเจ้าสาวตัวจิ๋ว พร้อมข้อความ ระบุว่า  ฉันรู้สึกกังวลมากว่าจะแสดงความรู้สึกอย่างไร แต่ฉันต้องการที่จะเปิดเผยเรื่องราวนี้อย่างสง่างาม เพราะเป็นเรื่องราวที่ล้ำค่าและสำคัญมาก ฉันมีคนที่จะใช้ชีวิตที่เหลือด้วยแล้ว

คุณฮยอนบิน เขาเป็นคนที่อบอุ่นและน่าเชื่อถือมาก แค่ได้อยู่ด้วยกันฉันก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ราวกับความฝันที่จะได้มาพบกัน และมีใจตรงกัน ขอบคุณทุกสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเราเกิดขึ้นราวกับโชคชะตา หวังว่าทุกคนจะอวยพรให้เส้นทางของเราทั้งคู่

ทั้งนี้ ฮยอนบินและซนเยจิน เคยร่วมงานกันเมื่อปี 2561 ผ่านผลงานจอเงินกับภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ก่อนจะกลับมาพบกันอีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You เมื่อปี 2562 ที่กระแสตอบรับล้นหลามจากบท "สหายผู้กองรีจองฮยอก" กับ "ยุนเซรี" และได้ยืนยันว่าทั้งคู่ปลูกต้นรักกันนอกจอก เมื่อเดือน ม.ค.ปีก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง