คุมตัวคนสนิท "ฉุย เขาจันทร์" สอบขยายผล หลังยิงตำรวจเสียชีวิต

อาชญากรรม
13 มี.ค. 65
17:26
1,715
Logo Thai PBS
คุมตัวคนสนิท "ฉุย เขาจันทร์" สอบขยายผล หลังยิงตำรวจเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วันที่ 4 ของปฏิบัติการติดตาม “ฉุย เขาจันทร์” และพวก หลังยิงตำรวจเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย บุกปิดล้อม-ค้นกระท่อมกลางสวนยางพารา จ.สงขลา คุมตัวคนสนิทผู้ต้องหามาสอบสวนขยายผล

ความคืบหน้าปฏิบัติการติดตามจับกุมตัวนายจำรัส รักจันทร์ หรือฉุย เขาจันทร์ เป็นวันที่ 4 หลังยิงตำรวจกองบังคับการปราบปราม เสียชีวิต 1 คน ระหว่างเข้าจับกุมที่แยกเขาชัยสน จ.พัทลุง

วันนี้ (13 มี.ค.2565) เจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นกระท่อมกลางป่าสวนยางพารา บนเขาพื้นที่บ้านคลองรำขัน ต.เขาคราม อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลังได้รับรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เข้าไปขอความช่วยเหลือจากคนสนิทในเครือข่ายค้ายาเสพติด

 

ตำรวจได้ควบคุมตัวนายคำจร กุณโรจร คนสนิทและอยู่กลุ่มเดียวกันกับนายจำรัส และนายอัฐพล ใหม่อ่อน โดยนายคำจร บอกว่า รู้จักนายจำรัส แต่ไม่ได้สนิทกัน เพียงแต่เคยว่าจ้างตัดไม้ไปสร้างบ้านให้ แต่จะสนิทกับนายอัฐพลมากกว่า เพราะติดต่อซื้อขายยาเสพติดกัน

 

จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่า นายคำจรเคยถูกจับกุมในคดีลักลอบตัดไม้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานและดีเอ็นเอ็นวัตถุพยาน เช่น อาวุธปืนที่พบภายในกระท่อม พร้อมคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่การหาเบาะแสติดตามผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาอาวุธปืนและยาเสพติดไว้ก่อน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งทีมหนุมานตามจับ “จำรัส” มือปืนยิงตำรวจเสียชีวิต https://news.thaipbs.or.th/content/313510

รวบลูกน้อง "จำรัส" หลังยิงตำรวจตายหนีกบดานสงขลา https://news.thaipbs.or.th/content/313542

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง