ผบช.น.ยืนยันไม่มีตู้ม้า-บ่อนในพื้นที่รับผิดชอบ

อาชญากรรม
1 ก.ย. 54
02:00
16
Logo Thai PBS
ผบช.น.ยืนยันไม่มีตู้ม้า-บ่อนในพื้นที่รับผิดชอบ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยอมรับหากผู้บังคับบัญชาพิจารณาโยกย้ายออกจากตำแหน่ง ยืนยันในพื้นที่นครบาลไม่มีตู้ม้าและบ่อนการพนัน และคาดโทษตำรวจท้องที่หากปล่อยปละละเลยจะต้องถูกดำเนินการทางวินัย พร้อมปล่อยแถวตำรวจตรวจสอบสถานบันเทิงในซอยรามคำแหง 65

สถานบันเทิงฟันแฟล็กในซอยรามคำแหง 65 เป็นพื้นที่เป้าหมายที่ตำรวจนครบาล 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบตามมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด แหล่งอบายมุข โดยมีการสุ่มตรวจปัสสาวะนักเที่ยว เพื่อหาสารเสพติด
 
พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตำรวจนครบาลจะมีมาตรการเชิงรุกด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากมีคำสั่งกำชับให้แต่ละพื้นที่เพิ่มความเข้มงวดในการปราบปรามยาเสพติด บ่อนการพนัน และแหล่งอบายมุข เช่น ตู้ม้า ยืนยันว่า ในพื้นที่กรุงเทพมหานครขณะนี้ไม่มีตู้ม้าและบ่อนการพนัน อย่างไรก็ตาม หากพบว่า มีการร้องเรียนและตรวจสอบพบว่ามีการปล่อยปละละเลย หัวหน้าสถานีตำรวจจะต้องถูกดำเนินการทางวินัย ด้วยการสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ทันที
 
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยังเปิดเผยถึงกรณีมีข่าวการเปิดบ่อนเล่นการพนันย่านพระราม 3 ซึ่งเจ้าของเป็นผู้ใกล้ชิดกับนักการเมืองในรัฐบาลนั้น ยังไม่ได้รับรายงานอย่างเป็นทางการ แต่จะสั่งการให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง