“ต่าย พิจิตร” มั่นใจนักสอยคิวทีมชาติไทยคว้า 2 เหรียญทองซีเกมส์

กีฬา
1 ก.ย. 54
02:39
13
Logo Thai PBS
“ต่าย พิจิตร” มั่นใจนักสอยคิวทีมชาติไทยคว้า 2 เหรียญทองซีเกมส์

“ต่าย พิจิตร” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนักสอยคิวทีมชาติไทย มั่นใจคว้าได้อย่างน้อย 2 เหรียญทองในซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมยืนยันว่าแม้จะมีปัญหาเรื่องสถานที่ฝึกซ้อม แต่เชื่อว่าจะไม่เป็นอุปสรรค

นายชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ หรือ ต่าย พิจิตร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนักสอยคิวทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซียในปลายนี้ ยังคงนำทีมสอยคิวไทยทั้ง 14 คนฝึกซ้อมอยู่ที่สโมสรทีบีซีสนุกเกอร์คลับ รามคำแหง แต่ขณะนี้มีการแข่งขันสนุกเกอร์ดิวิชั่น 2 สะสมคะแนนอยู่ที่นี่ด้วย จึงทำให้นักกีฬาทั้งหมดฝึกซ้อมได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร อย่างไรก็ตามทีมนักสอยคิวไทยก็ยังมั่นใจว่าซีเกมส์ครั้งนี้จะต้องได้อย่างน้อย 2 เหรียญทอง จากสนุกเกอร์และบิลเลียด ตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับซีเกมส์ครั้งนี้เจ้าภาพอินโดนีเซียจัดให้มีการแข่งขันกีฬาคิวสปอร์ตจำนวน 10 เหรียญทองประกอบด้วย สนุกเกอร์ เดี่ยวและคู่ 2 เหรียญทอง บิลเลียด เดี่ยวและคู่ 2 เหรียญทอง พูล 9 ลูก ชาย-หญิง 2 เหรียญทอง พูล 8 ลูกชาย-หญิง 2 เหรียญทอง และแคมรอลบอล 1 ชิ่ง กับ 3 ชิ่งอีก 2 เหรียญทอง โดยเงินอัดฉีดที่ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดประกาศอัดฉีดให้นักกีฬาครั้งนี้ เหรียญทอง 200,000 บาท, เหรียญเงิน 100,000 บาท และเหรียญทองแดง 50,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง