คู่กรณีงัดหลักฐานกล้องหน้ารถ หลัง "ทวี ไกรคุปต์" ขับเก๋งเบียดกระบะ

อาชญากรรม
23 มิ.ย. 65
17:24
197
Logo Thai PBS
คู่กรณีงัดหลักฐานกล้องหน้ารถ หลัง "ทวี ไกรคุปต์" ขับเก๋งเบียดกระบะ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คู่กรณีของ "ทวี ไกรคุปต์" เปิดหลักฐานภาพจากกล้องหน้ารถ หลังถูกเก๋งขับเบียดกระบะในพื้นที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม แต่ตกลงกันไม่ได้

วันนี้ (23 มิ.ย.2565) นายอิสรา เลิศผล เจ้าของรถกระบะ คู่กรณีของนายทวี ไกรคุปต์ พ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เปิดภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ขณะรถเก๋งของนายทวี เบียดกับรถกระบะของตนเอง บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า ในเขต อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (22 มิ.ย.2565)

 

นายอิสรา กล่าวว่า ขณะขับรถมาจาก อ.กำแพงแสน เพื่อกลับบ้านย่านหนองแขม กรุงเทพฯ ซึ่งตนเองขับอยู่เลนขวาสุด ระหว่างนั้นมีรถเก๋งเข้ามาเบียดจนเกือบทำให้รถปืนขึ้นเกาะกลางถนน และพยายามขับหนี

ต่อมานายอิสราขับไล่ตาม ก็ถูกรถเก๋งเบียดซ้ำอีก ก่อนจะขับแซงให้รถเก๋งจอดได้ จึงทราบว่าเป็นนายทวี เมื่อเพื่อนพยายามเข้าไปพูดคุย แต่นายทวีไม่ยอมลงจากรถ ต่างฝ่ายต่างเรียกตำรวจมาที่เกิดเหตุ แต่ตกลงกันไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้มาเจรจาที่ สภ.นครชัยศรี


แม้คู่กรณีจะนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาแสดงกับพนักงานสอบสวน แต่นายทวียังไม่ยอมรับผิด ระหว่างลงบันทึกประจำวัน นายทวีได้โทรศัพท์ร้องขอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 มาตรวจสอบรถ พร้อมยืนยันจะเอาผิดกับเจ้าของรถกระบะให้ถึงที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง