ช็อก "ซันนี่ ยูโฟร์" นักร้องดังยุค'90 เสียชีวิตกะทันหัน

ศิลปะ-บันเทิง
18 ก.ค. 65
16:08
41,538
Logo Thai PBS
ช็อก "ซันนี่ ยูโฟร์" นักร้องดังยุค'90 เสียชีวิตกะทันหัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ช็อก นักร้องดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" นักร้องดังยุค'90 วงบอยแบนด์ U4 เสียชีวิตกะทันหันในห้องพัก "นิค ยูโฟร์" เพื่อนสนิทระบุยังไม่ทราบสาเหตุ แต่รู้ว่าช็อกในห้องพัก

วันนี้ (18 ก.ค.2565) วงการบันเทิงสูญเสีย นายญาณวรุตม์ สุทธาวาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตนักร้องบอยแบนด์วง U4 และนักแสดงชื่อดังรุ่นแรกยุค’90 เสียชีวิตแล้วในวัย 50 ปี เบื้องต้นเพื่อนในวงการบันเทิงร่วมอาลัยจำนวนมาก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ชัดสาเหตุ ระบุพบช็อกในห้องพัก 

ทั้งนี้เฟซบุ๊ก นิค ยูโฟร์ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า 

ซันนี่ ยูโฟร์เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อกในห้องที่คอนโดยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆทราบกันอีกทีนะครับ

สำหรับวงยูโฟร์ (U4) เคยออกอัลบั้มทั้งหมด 3 ชุด กับสังกัดคีตา ประกอบไปด้วย อัลบั้ม You-4 ในช่วงปี 2535 ที่โด่งดังตามมาด้วย อัลบั้ม 8 ขา 4 คน ในปี 2537  ที่มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ไม่ได้คิด,ที่รักของคนอื่น,กอดเธอไว้ ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ต่อมาในปี 2538 ออกอัลบั้ม วัน U4 มีดีที่ไม่เต้น อัลบั้มประสานเสียง ด้วยการนำเพลงเก่ามาทำใหม่ อาทิ ทนได้ทนไป ต้นฉบับของ ออโต้บาห์น ซึ่งเพลงทนได้ทนไป เวอร์ชั่น ยูโฟร์ ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลพิฆเณศทองในปี 2539 

ทั้งนี้หลังจากมีข่าวออกมาเพื่อนในวงการบันเทิงร่วมโพสต์แสดงความอาลัยจำนวนมาก เช่น มัมลาโค นิค โพสต์เฟซบุ๊ก Mum Maneekum Laconic ว่า

RIP ขอให้หลับให้สบายนะน้องนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง