ยิงเพื่อนบ้านตาย 2 ศพ หลังขัดแย้งปิดประตูรั้วเสียงดัง

อาชญากรรม
22 ส.ค. 65
12:43
30,076
Logo Thai PBS
ยิงเพื่อนบ้านตาย 2 ศพ หลังขัดแย้งปิดประตูรั้วเสียงดัง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจควบคุมตัวเพื่อนบ้านก่อเหตุยิงคู่กรณีบ้านติดกันเสียชีวิต 2 คน หลังมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องปิดประตูรั้วเหล็กเสียงดัง ทำให้ลูกเล็กวัย 9 เดือน ตกใจร้องไห้

วันนี้ (22 ส.ค.2565) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สน.บางขุนนนท์ เข้าตรวจสอบบ้านในซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 แยก 16 หลังรับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 คน

ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบนายจตุพร กุลอึ้ง อายุ 59 ปี ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้าน ส่วนนางสุกัญญา สวัสดิเวทิน อายุ 67 ปี ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้าน

ขณะที่ผู้ก่อเหตุถูกตำรวจควบคุมตัวได้ ทราบชื่อ นายณรงค์ชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เป็นเซียนพระเครื่องอยู่ย่านตลาดพญาไม้ ฉายาในวงการพระเครื่อง คือ นายหนึ่ง วัดประดู่

พยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า บ้านผู้ก่อเหตุกับบ้านของผู้เสียชีวิตอยู่ติดกัน และมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อนหลายครั้ง โดยเฉพาะประเด็นที่บ้านของผู้เสียชีวิต มักจะชอบเปิดประตูรั้วเหล็กเสียงดัง ทำให้นายหนึ่งไม่พอใจ เนื่องจากมีลูกชายอายุ 9 เดือน และเสียงเปิดประตูทำให้เด็กตกใจ ร้องไห้ทุกครั้ง ซึ่งพยานเชื่อว่า นี่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้นายหนึ่ง ตัดสินใจยิงผู้เสียชีวิตในช่วงเช้าวันนี้

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงคู่กรณีทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นได้ยินเสียงปืนคาดว่าไม่ต่ำกว่า 10 นัด ซึ่งเหตุนี้ เป็นเรื่องสะเทือนใจ เพราะสาเหตุไม่น่าจะทำให้เกิดการฆ่ากันได้ 

เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัวนายหนึ่งไปสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาที่ สน.บางขุนนนท์

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง