ศาลให้ประกันชายร่วมทำร้ายอดีตทหารหญิง-ห้ามยุ่งเกี่ยวพยาน

อาชญากรรม
25 ส.ค. 65
19:11
227
Logo Thai PBS
ศาลให้ประกันชายร่วมทำร้ายอดีตทหารหญิง-ห้ามยุ่งเกี่ยวพยาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาร่วมทำร้ายอดีตทหารหญิงไปตรวจค้นห้องพักจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพบคราบเลือดในห้อง ขณะที่ศาลจังหวัดเพชรบุรีให้ประกันตัว โดยวางเงินประกัน 100,000 บาท

วันนี้ (25 ส.ค.2565) ตำรวจภูธรชะอำ จ.เพชรบุรี ควบคุมตัวนายคมสิทธิ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายอดีตทหารหญิง ร่วมกับ ส.ต.ท.หญิง ไปยังคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองชะอำ ที่ผู้เสียหายระบุว่าถูกผู้ต้องหา 2 คนทำร้ายอย่างรุนแรง ทั้งเครื่องช็อตไฟฟ้าและใช้ขาเก้าอี้ฟาดจนบาดเจ็บ หลังจากที่นายคมสิทธิ์เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจตามหมายเรียก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจุดเกิดเหตุที่คอนโดมิเนียม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไป ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จากการตรวจสอบภายในห้อง ทราบว่าเจ้าหน้าที่วิทยาการได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบคราบเลือดติดอยู่ภายในห้องจริง ขณะที่ผู้ต้องหารับสารภาพว่าใช้ไม้ซึ่งเป็นขาเก้าอี้ที่อยู่ในห้องทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ก่อนจะทิ้งไม้ไป

จากนั้น ตำรวจควบคุมตัวนายคมสิทธิ์ไปส่งศาลจังหวัดเพชรบุรีทันที เพื่อฝากขัง ขณะที่ผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์ผู้ต้องหา แต่นายคมสิทธิ์พูดเพียงสั้นๆ ว่าทางคดีให้ไปติดตามที่ศาล

ขณะที่ทนายความของนายคมสิทธิ์ได้ยื่นขออนุมัติต่อศาลขอปล่อยตัวชั่วคราว และล่าสุดศาลจังหวัดเพชรบุรีพิจารณาอนุมัติให้ประกันตัวนายคมสิทธิ์ ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสด 100,000 บาท โดยห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยาน

 

อ่านข่าวอื่นๆ

ศาลค้านประกันตัว "ส.ต.ท.หญิง" คุมตัวเข้าเรือนจำ

"วุฒิสภา" สั่งกรรมการจริยธรรมสอบ ส.ว. ปม ส.ต.ท.หญิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง