ช่วย "หญิงติดในห้องน้ำ 3 วัน" ดื่มน้ำประทังชีวิต-เขียนสั่งลา

อาชญากรรม
26 ส.ค. 65
06:57
11,898
Logo Thai PBS
ช่วย "หญิงติดในห้องน้ำ 3 วัน" ดื่มน้ำประทังชีวิต-เขียนสั่งลา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.พระโขนง เข้าช่วยเหลือหญิงติดอยู่ในห้องน้ำนาน 3 วัน เหตุลูกบิดมีปัญหา หลังญาติเอะใจติดต่อไม่ได้ แจ้งตำรวจตรวจสอบ ขณะที่เจ้าตัวต้องดื่มน้ำประทังชีวิตและเขียนข้อความสั่งลา ล่าสุดอาการปลอดภัยดี

วันนี้ (26 ส.ค.2565) สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกเล่าเรื่องราวการเข้าช่วยเหลือหญิงติดอยู่ในห้องน้ำ ภายในบ้านพักนาน 3 วัน ว่า "หญิงเขียนข้อความสั่งลา หลังติดอยู่ในห้องน้ำ 3 วัน ตำรวจ สน.พระโขนง รุดช่วยเหลือ เหตุเพราะลูกบิดประตูเสีย"

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.2565 เวลา 19.14 น. ร.ต.อ.ชาญชัย สอนเสียง รอง สวป.สน.พระโขนง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้แจ้งเหตุ ระบุว่า ติดต่อน้องสาวไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปที่บ้านของน้องสาว ปรากฏว่าประตูล็อกจากด้านในตัวบ้าน จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

ภาพ : สน.พระโขนง

ภาพ : สน.พระโขนง

ภาพ : สน.พระโขนง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบและใช้คีมตัดกุญแจบ้าน เพื่อเข้าตรวจสอบภายในบ้าน เมื่อเปิดประตูได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมญาติจึงเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน เมื่อตรวจสอบไปจนถึงชั้น 3 ของบ้าน ได้ยินเสียงเคาะประตูออกมาจากภายในห้องน้ำของชั้น 3 เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูห้องน้ำ และพบน.ส.บี (นามสมมติ) ติดอยู่ในห้องน้ำ

จากการสอบถาม ทราบว่า น.ส.บี พักอาศัยอยู่คนเดียว ได้เข้ามาห้องน้ำ แต่ลูกบิดห้องน้ำมีปัญหา ทำให้เปิดออกมาไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.

ตนคิดว่า คงต้องเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำแน่ จึงเอาครีมเขียนข้อความสั่งลาไว้บนผนังห้องน้ำ หลังจากจิตตกที่ติดอยู่ในห้องน้ำหลายวัน โดยดื่มน้ำจากก๊อกน้ำเพื่อประทังชีวิต เบื้องต้นตรวจสอบแล้วปลอดภัยดี และได้แนะนำให้ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาล

ภาพ : สน.พระโขนง

ภาพ : สน.พระโขนง

ภาพ : สน.พระโขนง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง