จับมือยิงเยาวชน 17 ปีเสียชีวิต อ้างทำปืนลั่นขณะเคลียร์ปัญหา 2 กลุ่ม

อาชญากรรม
4 ก.ย. 65
18:39
830
Logo Thai PBS
จับมือยิงเยาวชน 17 ปีเสียชีวิต อ้างทำปืนลั่นขณะเคลียร์ปัญหา 2 กลุ่ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จับมือยิงเยาวชนอายุ 17 ปี เสียชีวิต ขณะนัดเคลียร์ปัญหากับกลุ่มคู่อริ ผู้ต้องหาอ้างว่า ทำปืนลั่นขณะช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยให้กับทั้ง 2 ฝ่าย

วันนี้ (4 ก.ย.65) ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังจากก่อเหตุใช้ปืนไทยประดิษฐ์ ยิงเยาวชนอายุ 17 ปี เสียชีวิตบริเวณลานคอนโด ใกล้กับวัดบึงทองหลาง ซอยลาดพร้าว 101 เมื่อคืนนี้ ระหว่างกลุ่มเยาวชนผู้เสียชีวิตกำลังเคลียร์ปัญหากับกลุ่มคู่อริ

ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ยิงผู้เสียชีวิตจริง แต่อ้างว่าไม่มีเจตนา เนื่องจากผู้เสียชีวิตอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ช่วงที่เกิดเหตุได้นำปืนออกมาในลักษณะข่มขู่ แต่ปืนลั่นกระสุนปืนถูกบริเวณราวนมด้านซ้ายผู้ตาย

ตำรวจตรวจสอบ พบว่า ผู้ต้องหานำปืนที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งในลำคลองจึงประสานชุดประดาน้ำ ค้นหาของกลางตามพิกัดที่ผู้ต้องหาให้ข้อมูล

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจนตา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จากนั้นจะควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา วันพรุ่งนี้ (5 ก.ย.65)

สำหรับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เคยเป็นเพื่อนกัน ตั้งแต่เรียนมัธยมปลายในโรงเรียนเดียวกัน จนกระทั่งมีปัญหาส่วนตัว แต่พยายามนัดเคลียร์กันตลอด แต่ไม่สามารถตกลงกันได้

จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ ส่วนผู้ต้องหาที่ใช้ปืนยิงผู้ตายเป็นคนในพื้นที่ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ขัดแย้งโดยตรง แต่ต้องการมาช่วยเคลียร์ปมปัญหาทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง