จับแล้ว! มือยิงนักเรียนดับ 3 คนที่กระบี่ ยอมรับเสพยาจนหลอน

อาชญากรรม
6 ก.ย. 65
09:46
1,786
Logo Thai PBS
จับแล้ว! มือยิงนักเรียนดับ 3 คนที่กระบี่ ยอมรับเสพยาจนหลอน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุยิงนักเรียน ม.6 เสียชีวิต 3 คนที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ หลังขี่ จยย.ออกจากบ้านไปนอนบ้านเพื่อน ก่อนเฉี่ยวชนกับรถเก๋งและถูกยิงเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ยอมรับเสพยาจนเกิดอาการหลอน

วันนี้ (6 ก.ย.2565) เวลา 01.30 น. ร.ต.อ.วีรวุฒิ พลเพชร รอง สว.สอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิต ริมถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ หมู่ 2 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยร่วมใจเขาพนม

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 3 คน คือ นายนนทภัทร อายุ 18 ปี, น.ส.ภัณธิรา อายุ 18 ปี และ น.ส.ณัชนิชา อายุ 18 ปี ทั้ง 3 คนเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เขาพนม ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ขณะที่บนถนนพบชิ้นส่วนกันชนของรถด้านหน้า ซึ่งคล้ายของรถเก๋งตกอยู่จำนวนมาก และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพยาน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนออกจากบ้านของ น.ส.ภัณธิรา ที่ ต.พรุเตียว เพื่อจะไปนอนที่บ้านของ น.ส.ณัชนิชา ที่ ต.เขาพนม จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านหลังเที่ยงคืน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดชนกับรถยนต์เก๋งสีดำ จากนั้นคนขับรถยนต์เก๋งได้ลงไปยิง 2 นัด แล้วขึ้นรถขับไปทาง อ.ทุ่งใหญ่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายธีรศักดิ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านเปลี่ยนยางและล้อแม็กซ์รถยนต์ที่ ต.พรุเตียว ถูกตำรวจจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนลูกซองยาวอีก 1 กระบอก ซึ่งตำรวจไนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เขาพนม

จากการสอบสวน เบื้องต้นนายธีระศักดิ์ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเหตุได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด และได้ขับรถออกจากบ้านภรรยาที่ ต.พรุเตียว เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน ระหว่างทางขับรถชนกับรถจักรยานยนต์ของนักเรียน จึงใช้ปืนลูกซองยิงทั้ง 3 คนทันทีทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน โดยอ้างว่าหลอนจะมีคนมาฆ่า ส่วนรถเกิดติดไฟขณะที่ชนกัน ไม่ได้เผาแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง